เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นหนุ่มโสดที่ฮอตอีกคน สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่ล่าสุด ยอมมาเปิดใจเรื่องความรัก พร้อมตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้กับคำถามที่ว่า การเลิกรากับ แพทริเซีย ในครั้งนี้ เหมือนพีชโดนกรรมตามสนอง ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้

หล่อเลือกได้? ไม่นะ ไม่มี เอาจริงๆ เราเป็นคนคุยกับชาวบ้านไม่รู้เรื่อง กับเพื่อนได้ แต่ถ้าจะคุยกับใครจะเอ๋อ คุยไม่รู้เรื่อง จะไม่กล้าพูด นั่งเงียบๆ คิดเยอะมาก

..

แฟนๆ ที่ผ่านมาใครแอ๊วใคร? ส่วนใหญ่ก็เป็นเรานี่แหละ แต่ก็จะไปแบบงงๆ คิดแล้วคิดอีก เราจะเป็นคนที่มีความสามารถในการทำอะไรแบบนี้ห่วยมาก เพื่อนจะคอยเป็นที่ปรึกษาให้ตลอดเวลาในเรื่องนี้ ไปถามเพื่อนว่าเค้าตอบแบบนี้เราจะยังไงดี ต้องทำยังไดี

แสดงว่าเรื่องความเจ้าชู้ตัดไปเลย? เราเป็นคนไม่สามารถทำอะไรแบบนั้นได้

หลายคนมองว่าพีชโดนกรรมตามสนอง? คำถามของผมคือผมทำอะไร ผมก็ไม่รู้ว่าผมทำอะไร ก็เลิกกัน ใช่ อาจจะกรรมตามทันที่เราไปเลิกกับเค้า แต่มันก็คือความรัก ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ฝืนไปก็ไม่มีประโยชน์ ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องกรรม แต่ทุกสิ่งบนโลกนี้ที่เกิดมันมีเหตุผลของมัน มันดีในแบบของมันเอง ต่อให้ตอนนั้นมันอาจจะไม่ดี แต่สุดท้ายมันก็จะโอเค เรื่องที่ผ่านมามันก็ดีเหมือนกันนะ ที่มันเกิดขึ้นกับเรา มันทำให้เราแกร่งขึ้น เข้มแข็งขึ้น มันทำให้เราค้นพบว่าทุกวันนี้เราใช้ชีวิตมีความสุขดี แฮปปี้ที่เราอยากเป็นแบบนี้แล้ว ผมมองว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เกิดขึ้นในชีวิตผม

อีกนานมั้ยกับความรักครั้งใหม่? ผมไม่รู้ เรื่องแบบนี้มันสั่งไม่ได้ ต้องโสดกี่ปี ต้องโสดกี่เดือน แต่ถ้าคนที่ใช่มันจะหลุดเข้ามาเองโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ทุกอย่างมันมาเองในแบบของมัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีเลย ตอนนี้เจอหน้าผู้จัดการทุกวัน ช่วงนี้ก็ทำแต่งานไม่ได้ไปไหน อยู่แต่บ้าน ชีวิตตอนนี้เจอคนน้อยมาก

เข็ดกับผู้หญิงในวงการมั้ย? มันพูดว่าเข็ดไม่ได้ เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าเราจะคุยกับคนที่ทำงานเหมือนกัน มันแค่รู้สึกว่ามันเป็นคนที่ทำงานแบบเดียวกัน ถ้าเป็นคนข้างนอกที่เข้ามามันโอเคก็โอเค


ผู้หญิงสวยกับผู้หญิงฉลาดเลือกแบบไหน? ก็ต้องเลือกผู้หญิงฉลาด เพราะความสวยมันไม่ยั่งยืน ความสวยมันได้ประมาณ 4-5 เดือน ไม่ได้อยู่กับความสวยของเค้า การที่เราอยู่กับคนๆ คนนึงเราอยู่กับนิสัยเค้า ความฉลาดของเค้า กับวิธีการคิดของเค้า เราทะเลาะกับคนๆ นึงเราไม่ได้ทะเลาะเพราะว่าเค้าไม่สวย เราทะเลาะเพราะว่าคิดอะไรแบบนี้ ทำไมนิสัยแบบนี้

..

แต่หน้าตาก็ทำให้เราหัวใจชุ่มชื่นนะ? ก็ใช่ แต่ในระยะยาว ผ่านไประยะนึงเรื่องหน้าตาเราก็จะไม่ได้มองแล้ว เราไม่ได้สนใจในหน้าตาเค้า แต่สนใจเรื่องการอยู่ด้วยกันมากกว่า ทุกวันนี้ไม่มีใครเข้ามาเลย ไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า แต่เราแฮปปี้ที่อยู่อย่างนี้

จะมีแฟนเป็นนางเอกอีกมั้ย? ไม่รู้ อาจจะไม่ใช่คนที่ทำงานด้านนี้เลยก็ได้ หรืออาจะเป็นก็ได้ ตอนนี้ไม่มี หนีไม่พ้น ไปไหนก็เจอ เดี๋ยวคนก็รู้

เคยไดเร็กแมสเสจหาสาวมั้ย? เคยสิ ทำไมจะไม่เคย ผมก็เป็นคนปกตินะ ก็พิมพ์นะ เค้าก็ตอบ ก็คนก่อนหน้านี้ไง (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องที่อับอายมาก พิมพ์ไดเร็กไปคุย