เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อได้เกิดมาเป็นพี่เป็นน้องกัน ก็จะต้องมีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้นอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเป็นคู่แฝดพี่น้องท้องเดียวกัน ก็จะยิ่งทำให้สายสัมพันธ์ทางสายเลือดผูกพันกันมากขึ้น

ดังเช่นเรื่องราวของคุณยายคู่แฝดสุดซี้ Mae Belle Powell และ Mary Belle Roach จากรัฐเคนตักกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา คู่นี้ บอกเลยว่าตั้งแต่ทั้งคู่ได้เกิดมาลืมตาดูโลก พวกเธอไม่เคยห่างกันไกลแม้เวลาผ่านไปนานกว่า 1 ศตวรรษแล้วก็ตาม

twin1-630x439

สำหรับคุณยาย Mae และคุณยาย Mary ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 1916 (พ.ศ. 2459) ซึ่งตอนนั้นอยู่ในช่วงกลางยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 พอดี และเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คุณยายก็ได้ฉลองวันครบรอบวันเกิดอายุ 100 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

twin8-630x417

ย้อนกลับไปในวัยสาว ช่วงที่ทั้งคู่เรียนอยู่ระดับวิทยาลัย คุณยาย Mae และคุณยาย Mary เคยสร้างวีรกรรมสุดแสบเอาไว้ด้วยนะ โดยทั้งคู่เคยสลับตัวกันในชั้นเรียน เพื่อช่วยให้อีกฝ่ายสอบผ่านยังไงละ!! แหมๆๆ แสบใช่เล่นเลยนะเนี่ย

twin7-465x700 twin9-443x700 twin10

เมื่อจบการศึกษาทั้งคุณยาย Mae และคุณยาย Mary ก็ยังเลือกประกอบอาชีพเดียวกันอีกด้วย นั่นก็คือการเป็นคุณครูในโรงเรียนประถมนั่นเอง

twin6-630x559

หลังจากที่ทั้งคู่มีสามี และใช้ชีวิตด้วยกันมาตลอดจนสามีของพวกเธอได้จากโลกนี้ไป ทั้งคุณยาย Mae และคุณยาย Mary ก็ได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ณ บ้านหลังเดิมที่เคยอยู่ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก

ที่สำคัญคุณยายยังนอนห้องเดียวกัน และเลือกใส่เสื้อผ้าเหมือนกันอีกด้วย น่ารักไหมละ!!twin5-630x473

และนี่ก็คือเรื่องราวที่ฟังแล้วรู้สึกตื้นตันใจในสายสัมพันธ์ของคู่แฝดคู่นี้ พวกเธอทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาตลอดชีวิต มีความสุขด้วยกันมาตลอด ฟังแล้วมันช่างประทับใจมากจริงๆ

ที่มา – insideedition

เรียบเรียง – เหมียวขี้อ้อน