เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ

อีกทั้งลูกสาวอย่าง น้องปีใหม่ นั้นก็โตขึ้นแถมยังสวยและน่ารักมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังฉายแววนางแบบอีกด้วย และเชื่อว่าอีกไม่นาน น้องปีใหม่ ได้เดินตามรอย แม่แอฟ เข้าวงการอย่างแน่นอน ซึ่งความน่ารักของ น้องปีใหม่ นั้นทำให้เหล่าบรรดาคนในวงการตกหลุมรัก

ล่าสุดทางด้าน สาวแอฟ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ น้องปีใหม่ ขณะที่กำลังยิ้มหวานนั่งรับประทานอาหาร ซึ่งต้องบอกเลยว่า น้องปีใหม่ ของเรานั้นโตเป็นสาวแล้วสวยมาก งานนี้เลยมีบรรดาแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย รวมไปถึง เมย์ เตชะณรงค์ น้องสาวของ หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ผ่านอินสตาแกรมของ สาวแอฟ ว่า

พี่ปีคนสวยยยยย สาวแอฟ จึงตอบกลับไปว่า อาเมย์จูเนียร์ เรียกได้ว่าถึงแม้ว่า สาวแอฟ และ หนุ่มสงกรานต์ จะเลิกกันไปแล้ว แต่ครอบครัวของ หนุ่มสงกรานต์ ก็ยังรัก สาวแอฟ เหมือนเดิมจ้า

TV Pool Online