เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาปลื้มอกปลื้มใจกันถ้วนหน้ากับความสำเร็จของ 3 ดาราสาวเรียนดี นอกจากจะสวยแล้วยังเก่งมากๆ แต่ว่าจะมีใครบ้าง ไปติดตามกันได้เลยจ้าาา

1.เฌอปราง BNK48

‘เฌอปราง BNK48’ ไอดอลเด็กรุ่นใหม่ที่ได้รับเสียงชื่นชมเสมอมาว่าเป็นคนขยันขันแข็ง ตั้งใจทำงาน วางตัวดี มีความสามารถรอบด้าน แม้ว่าต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ลุยงานในวงการบันเทิงไม่ยั้ง แต่สาว ‘เฌอปราง’ ก็ไม่เคยทิ้งการเรียนไปไหน แถมผลการเรียนของเธอยังอยู่ในระดับดีเยี่ยมอีกต่างหาก

ล่าสุด เธอได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว สมาชิก BNK48 และบรรดาโอตะอีกครั้ง ด้วยการคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ โดยสาว ‘เฌอปราง’ เรียนจบปริญญาตรี ภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 ซึ่งเธอได้เข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะไปร่วมฉลองความสำเร็จกับครอบครัว BNK48 และโอตะที่ไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

2.ปันปัน สุทัตตา

นักแสดงสาว ‘ปันปัน สุทัตตา’ เป็นที่รู้จักจากละครชุดเรื่องฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น รวมถึงภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง เธอได้รับคำชมและรางวัลมากมายด้านการแสดง ทั้งรางวัลสุพรรณหงส์ และรางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ซึ่งรางวัลทั้งหมดทั้งมวลนี้ ล้วนเป็นตัวการันตีฝีมือทางด้านการแสดงของเธอได้เป็นอย่างดี

นอกจากผลงานการแสดงของเธอจะโดดเด่นแล้ว ‘ปันปัน’ ยังซีเรียสกับการเรียนเสมอมา ซึ่งจุดนี้เธอบอกว่ายึดตามคำสอนของคุณแม่ที่ว่า “ทำงานยังไงก็ได้ไม่ให้กระทบการเรียน” ในที่สุด สาว ‘ปันปัน’ ก็คว้าปริญญาใบแรกมาได้ เธอเรียนจบปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.45 ได้เกียรตินิยมอันดับ 2 ซึ่งเธอได้เข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังได้ร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่ไปร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม

3.มุก วรนิษฐ์

‘มุก วรนิษฐ์’ นักร้องนักแสดงมากความสามารถ เป็นที่รู้จักจากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ คอละครทั้งหลายคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี เพราะผลงานการแสดงของ ‘มุก วรนิษฐ์’ ทั้งละครและซีรีส์มีให้เห็นไม่เคยขาด แทบจะกลายเป็นขวัญใจคอซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ไปแล้ว

แม้สาว ‘มุก วรนิษฐ์’ จะมีผลงานการแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่เธอก็ไม่เคยทิ้งการเรียนไปไหน หลังจากที่ตั้งใจเรียนอย่างหนัก ตอนนี้เธอก็เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอเรียนจบปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

งานนี้บอกเลยว่าไม่ใช่แค่ตัวสาวๆ ทั้ง 3 จะดีใจเท่านั้น แต่แฟนๆ ทุกคนก็ปลื้มปริ่มกับความสำเร็จของสาวๆ ไม่แพ้กัน ยังไงต้องขอร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ทั้ง 3 คนด้วยนะคะ