เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กรณีของ สาว เอมมี่ แม็กซิม หรือ น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ถูกตัดสินคดีฉ้อโกง หลังตั้งวงแชร์ผ่านกลุ่มแอพพลิเคชันไลน์ มีผู้เสียหาย 80 ราย โดยมีมูลค่าความเสียหาย 28 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเอ็มมี่เคยคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตาย เพราะปัญหาหลายๆ อย่าง และหนึ่งในนั้นก็คือไม่มีเงินจ่ายค่าประกันตัว จนต้องไปขอให้เสี่ยโป้ อานนท์ ช่วยเหลือ โดยเมื่อวานนี้สาวเอ็มมี่ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขอติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ หรือว่า กำไล EM ที่ข้อเท้า เพื่อลดค่าใช้จ่ายและวงเงินในการประกันตัว
เอมมี่ แม็กซิม ออกมาแจงรัวๆว่า”เดี๋ยวๆคะ EM อันนี้ เอ็มมีเป็นขออนุญาตศาลใส่ ไม่ใช่ศาลออกคำสั่งให้ใส่งับ และนี่มันคงเป็นเหตุการสุดช็อคในวงการ เหตุการณ์บ้าๆแบบนี้คงเป็นครั้งแรกของประเทศไทยปะ 😭ที่มีนักแสดงหญิงอย่างเอ็มมี่ ติด EM บอกตรงๆ เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น ส่วนเรื่องเสี่ยโป้ ก้มาช่วยตามที่รับปากนะคะ เพราะ EM นี้ก้ต้องวางเหมือนกัน ที่เอ็มมี่ติด EM ได้ ก้เพราะว่าเงินเสี่ยโป้นี่แหละคะ ไม่ยอมแพ้หรอก ยังคงสู้ต่อไป งับ 👌 1 วัน”
สวัสดีตอนเย็นงับ ผมและเพื่อนรัก EM มาทักทายงับ 👌 คิดซะว่า เราคือ หุ่นยนต์ เพราะต้องคอยชาร์ตแบตอยู่ตลอด และใครที่ทำร้ายชีวิตเรา เราก้จะไม่รู้สึกเจ็บ ไม่โกรธ ไม่แค้น ไม่เป็นบาปผูกพยาบาทต่อกัน วันนี้ มีแต่คนส่งข่าวการติด EM มาให้ดู ถ้าเอาตรงๆ ก้เจ็บปวดข้างในลึกๆ แต่คนโกงกับมีชีวิคปกติ #ความยุติธรรม บนโลกนี้ยังมีจิงอยู่ใช่ปะ😆 เอาละ แต่ไม่ว่าจะยังไง #ผมก้เป็นคนที่ติดEM แล้วมีความสุขที่สุดในโลก เพราะตัวเราย่อมรู้ดีกว่าใครแน่นอน ว่า เราทำอะไร แบบไหน ยังไง พร้อมลุยงับ พรุ่งนี้ทำงาน ไม่ว่าจะมี EM ในข้อเท้า แต่ก้ยังทำงานเหมือนเดิมงับ ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจที่มีเข้ามากันเยอะมาก เยอะมากจิงๆคะ