เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ในฐานะองค์ประธาน มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งภายามยาก สภากาชาดไทย เสด็จเยี่ยมและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตราษฎรหลังน้ำลด ที่.อุบลราชธานี

โดยคณะกรรมการมูลนิธิฯ ได้จัดรถผลิตอาหาร น้ำดื่ม ไปบริการแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่มาตั้งแต่เริ่มมีเหตุอุทกภัย

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดีฯ พระราชทานเครื่องกีฬาและชุดนักเรียนแก่นักเรียน 10 โรงเรียน พระราชทานปัจจัยการผลิต ที่ชาวบ้านใช้ประกอบอาชีพพื้นฐาน พระราชทานหญ้าอาหารสัตว์ พระราชทานพันธุ์ข้าว พระราชทานเงินทุน และพันธุ์ปลาเพื่อปล่อยลงแหล่งน้ำ

นอกจากนี้ พระราชทานเวชภัณฑ์และบริการการแพทย์ พระราชทานวัสดุซ่อมแซมสิ่งปลูกสร้าง และถวายสีทาอาคารแด่วัดในพื้นที่ที่รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อเป็นการฟื้นฟูกำลังใจและการช่วยคืนสู่สภาวะการเริ่มกลับสู่ปกติของราษฎร

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดีฯ ทรงร่วมทาสีผนังวัด และมีพระปฏิสันถารกับราษฎรที่มารอรับเสด็จอย่างใกล้ชิดตามจุดต่างๆ อย่างไม่ถือพระองค์ สร้างความปลื้มปีติแก่ประชาชนเป็นอย่างยิ่ง