เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอกย้ำปรากฏการณ์ความแรงของบอยกรุ๊ปทีมชาติไทย ล่าสุด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกาศรวมพล TWILIGHT (ทไวลท์ ชื่อแฟนคลับ) ทีมชาติ มาผนึกพลังกันใน TRINITY PREMIERE SHOWCASE” โชว์เคสครั้งสำคัญของ 4 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) ที่ประกอบด้วย “เจมส์ธีรดนย์,เติร์ดลภัส,ปอร์เช่ศิวกร,แจ๊คกี้จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ที่จะจัดขึ้นทั้งหมด คอนเซ็ปต์ รอบการแสดงแสนพิเศษกัน ซึ่งทุกครั้งจะมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ ทั้ง Special Stage ที่หนุ่มๆ จะร้องเต้นแบบจัดเต็ม แถมโปรดักชั่นจัดหนักโดยโฟร์โนล็อค รับประกันตรงใจแฟนๆ ให้เหล่า TWILIGHT ได้ใกล้ระยะประชิด ได้กรี๊ดหนักกว่าที่เคย

เจมส์ นี่เป็นโชว์เคสครั้งแรกของพวกเรา อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจเยอะๆ มาเจอกันในบรรยากาศที่เราคุ้นเคยนะครับ แค่นึกภาพวันนั้นที่กำลังจะมาถึงผมก็ตื่นเต้นแล้ว

เติร์ด :  ที่ผ่านมามีคนบอกว่าพวกเราสปอยด์เก่ง(ยิ้ม) วันนี้สิ่งที่อยากบอกทุกคนแบบไม่สปอยด์คือมาเจอกันเยอะๆ นะครับ เราเตรียมโชว์พิเศษๆ ไว้เยอะมาก ใครที่กำลังรอโชว์แบบเต็มรูปแบบของเรามาเจอกันได้ที่ TRINITY PREMIERE SHOWCASE ครับ

ปอร์เช่ : ผมคิดถึงบรรยากาศในฮอลล์ของเรามากๆ คิดถึงความรู้สึกบน Stage ที่ได้อยู่กับ TWILIGHT ได้สนุก ได้ยิ้มไปพร้อมกัน และความทรงจำครั้งใหม่ที่เราจะสร้างด้วยกันก็กำลังจะกลับมา(ยิ้ม) ระหว่างนี้พวกเราจะซ้อมอย่างเต็มที่ แล้วรอวันที่เราไปเจอกันในฮอลล์นะครับ

แจ๊คกี้ อยากจะชวนทุกคนมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นอกจากโชว์ต่างๆ ที่พวกเราเตรียมไว้ให้ TWILIGHT ทุกคนแล้ว ก็ยังมีเซอร์ไพร้ส์อื่นๆ อีก พวกเราจะตั้งใจซ้อมเพื่อทุกคน มาเจอกันให้ได้นะครับ แจ๊คกี้ พี่เช่ พี่เจมส์ พี่เติร์ดจะรอนะครับ(ยิ้ม)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG : 4NOLOGUEARTIST       , FB IG TWITTER :  4NOLOGUE และรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online