เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังอดีตพระเอกดัง เมฆ-วินัย ไกรบุตร ป่วยเป็นโรคหายาก “โรคตุ่มน้ำพอง” โดยมีอาการตุ่มขึ้นทั่วทั้งตัว และยังเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง จากการที่ภูมิคุ้มกันตัวเองผิดปกติที่ผิวหนัง ซึ่งแพทย์ออกมาเปิดเผยว่าจะพบแค่ 1 ใน 4 แสนคน และคนไทยมีไม่ถึง 10 คน ที่เป็นโรคนี้ ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา เมฆต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานานนับเดือนท่ามกลางการดูแลของภรรยาและกำลังใจจากลูกๆ และเพื่อนๆ ตลอดจนแฟนคลับ จนอาการดีขึ้นตามลำดับจนแทบเป็นปกติ สามารถใช้ชีวิตทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การวิ่ง ได้ตามปกติ
 เมฆ-วินัย ไกรบุตร ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบุ ไม่รอบคอบ ไม่ดูแลตัวเอง ก็ต้องเจอแบบนี้ ไม่ต้องไปโทษใคร โทษตัวผมเองนี้แหละ จะจดจำอีกนาน แต่สู้นะ… ส่วนเนื้อหาที่ไลฟ์สดเป็นการบอกเล่าว่า ตอนนี้อาการกลับมากำเริบอีก มีตุ่มแพ้ และตุ่มน้ำพองขึ้นตามตัวจนเท้าเจ็บระบม รวมทั้งที่มือทั้ง 2 มือ ตามท้องและแขนทั่วไปหมด ซึ่งต้องบอกว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่ไม่รอบคอบ เป็นความผิดพลาดจากการที่ปฏิบัติตัวประมาท จึงต้องกลับมาดูแลรักษากันใหม่อีกรอบ งานนี้โทษตัวเอง สำหรับใครที่เป็นอยู่ก็ขอให้ดูแลตัวเองด้วย.
ล่าสุดเมฆ-วินัย ไกรบุตรได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลมาแล้ว หมอก็ดูแผลแล้วให้ยามากินเพิ่มแก้อักเสบ ไม่ต้องไปนอนโรงพยาบาลคือตอนนี้มันมีตุ่มขึ้นเล็กๆ แผลก็เริ่มแห้งและยุบแล้ว ซึ่งหมอจะนัดอีกทีจริงๆเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับหมอ มันเกี่ยวกับเรา เลยต้องระวังมากขึ้น แต่ครั้งนี้ผมเป็นไม่ได้หนักเหมือนครั้งแรก ยังเดินและกินได้ปกติ.