เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับดาราสาวคนสวยที่หลายๆคนคงรู้จักเธอกันเป็นอย่างดี และยังเป็นคุณแม่คนเก่ง “แพท ณปภา ตันตระกูล” อดีตหวานใจของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” และลูกชายสุดน่ารักที่ตอนนี้ฉายแววความหล่อออกมาให้เห็น “น้องเรซซิ่ง” ถึงแม้ แพท-เบนซ์ จะเลิกกันแล้วก็จริง แต่ทั้งคู่ก็ยังช่วยกันเลี้ยงดู น้องเรซซิ่ง จนแฟนๆหลายๆคนเอาใจช่วย อยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม

ช่วงหลังเราอาจจะได้เห็น สาวแพท นั้นถูกจับจิ้นกับนักร้องหนุ่มหน้าหมีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ซึ่งทั้งคู่ได้ทำรายการร่วมกัน และดูเหมือนว่าเคมีของทั้งคู่นั้นจะเข้ากันมาก จนทำเอาแฟนคลับอดที่จะจับจิ้นไว้ไม่ได้

ทางด้าน สาวแพท และ หนุ่มโอ๊ต ก็เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน อีกทั้งทางด้าน สาวแพท ยังได้พูดติดตลกเอาไว้ว่าพังพินาศแน่นอนครับอีกทั้งทางด้าน หนุ่มเบนซ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวหลัง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า รู้กาลเทศะ หมายถึง ความเหมาะสม และความควรไม่ควร งานนี้ทางด้านชาวเน็ตเลยได้จับโยงไปที่รูปของ สาวแพท และ หนุ่มโอ๊ต นั่นเอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวแพท และ หนุ่มโอ๊ต โดนขุดภาพหลังจากที่ทั้งคู่ได้นัดกันไปทานข้าว หลังจากเสร็จจากการถ่ายรายการคู่กัน แต่งานนี้กลับโดนโฟกัสผิดจุดที่ความใกล้ชิดจนเกินไป จนทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า รายการชอบถ่ายให้ดูเป็นแฟนกันเลยใช้มุมกล้องทุกอย่างสงสารเรซบ้างลูกเขายังเล็กอยู่มันดูไม่ดีเลย

ทั้งนี้หลังจากชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ก็มีเหล่าชาวเน็ตที่คิดต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยได้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ไม่เห็นเป็นไรเลยคะเขาโสดทั้งคู่ ถ้าเขาจะคบกันก็ไม่แปลกทุกคนมีสิทธิเริ่มต้นใหม่ได้