เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ราศี ที่ช่วงนี้ ระวังมีปัญหาเพราะคำพูดตัวเอง ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีเมษ ราศีมีน และราศีพิจิก เนื่องด้วยผลของดาวพุธที่โคจรอยู่ในมุมที่ไม่ค่อยดี ส่งผลให้คนใกล้ตัว อาจทำอะไรขัดตา ขัดใจ จนเราเองอดไม่ได้ที่จะต้องมีการโต้ตอบไปบ้าง บางครั้งไม่ใช่เรื่องใหญ่  แต่ด้วยอารมณ์ในขณะนั้น ขอให้ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเราออกไป เพื่อความสบายใจของตัวเอง แต่อาจไม่ถูกใจคนอื่น ก็ต้องระวังจะเกิดเหตุโต้เถียงกัน จนบนปลายเป็นเรื่องใหญ่โต

ผลกระทบอย่างเบาที่สุดก็จะส่งผลเกี่ยวกับระบบอินเตอร์เน็ต ทำให้เกิดเหตุขัดข้อง หรือท่านใดที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเฟซบุ๊ก อาจประสบปัญหาถูกลดการมองเห็น ถูกตรวจสอบ จำกัดคนที่เข้าถึง ก่อให้เกิดผลเสียกับการงานของท่านวิธีการแก้ไขแบบง่ายๆ พยายามกำจัดเอกสารที่ไม่ใช้แล้ว ให้ออกห่างไกลจากตัวท่านเองให้มากที่สุด อีกวิธีหนึ่ง ก็คือช่วงนี้คุณอาจต้องเก็บตัว ไม่แสดงออกความคิดเห็น หรือพูดอะไรที่เสี่ยงต่อการขัดแย้ง เลือกที่จะนิ่งเงียบ แทนการตอบโต้ น่าจะเป็นทางออกที่ดีค่ะ

หากท่านใดไม่ได้อยู่ในราศีที่กล่าวมาในข้างต้น ก็ควรระวังผลกระทบที่ท่านจะได้รับด้วยเช่นกัน อาจอยู่เฉยๆแล้วโดนดุ ถูกต่อว่าในสิ่งที่ท่านไม่ได้เป็นคนทำ ก็ต้องพยายามใจเย็นกันหน่อย และมองข้ามไปบ้างนะคะ