เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี่ยงเดียวสุดสตรองที่เลี้ยงลูกได้ดีมากๆ สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูลหลังเจ้าตัวอึกอักในความสัมพันธ์กับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง จนตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันทางด้าน สาวแพท ได้เว้นระยะห่างกับอดีตสามีอย่าง เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง และคงสถานะไว้แค่พ่อและแม่ของลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ไว้เท่านั้น เนื่องจากยังมีบางเรื่องที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว ซึ่ง สาวแพท เองก็ยังขอใช้ชีวิตโสด

ช่วงหลังเราอาจจะได้เห็น สาวแพท นั้นถูกจับจิ้นกับนักร้องหนุ่มหน้าหมีอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ซึ่งทั้งคู่ได้ทำรายการร่วมกัน และดูเหมือนว่าเคมีของทั้งคู่นั้นจะเข้ากันมาก จนทำเอาแฟนคลับอดที่จะจับจิ้นไว้ไม่ได้

ทางด้าน สาวแพท ก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัยเอาไว้ว่า ตนไม่สามารถที่จะคบกับ หนุ่มโอ๊ต ได้อย่างแน่นอน ไม่งั้นจะต้องพังพินาศอย่างแน่นอน

ต่อมาทางด้าน หนุ่มเบนซ์ ก็เคยออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวหลัง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า รู้กาลเทศะ หมายถึง ความเหมาะสม และความควรไม่ควร งานนี้ทางด้านชาวเน็ตเลยได้จับโยงไปที่รูปของ สาวแพท และ หนุ่มโอ๊ต นั่นเอง

ล่าสุดทางด้าน สาวแพท ได้ออกมาโพสต์รูปภาพลูกชาย น้องเรซซิ่งและหนุ่มโอ๊ต กลางไอจี ซึ่งงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์เชียร์กันอย่างมากมาย