เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากโพสต์เดือดจนเป็นกระแสดราม่า ถึงเรื่อง น้ำ รพีภัทร ท้าต่อยตัวต่อกับเสี่ยโป้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ไลฟ์อธิบายถึงที่มาที่ไปของเรื่องดังกล่าวว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไร โดย เสี่ยโป้ ระบุว่า เรื่อง น้ำ รพีพัฒ ต้องเล่าให้หมด เพราะผมมันคนประวัติไม่ดี สังคมก็มองผมไม่ดี สังคมประนามผมเลยว่าไปท้าตีท้าเขาต่อย สำหรับผมไม่ได้ยืนอยู่ตรงจุดนั้นแล้ว

ส่วนวันนั้นผมไปงานมวยของ ส.จ.โต้ง ผมอยู่หน้าเวที จู่ๆ น้ำ รพีภัทร ก็มาท้าว่า “เสี่ยโป้มวยคู่เนี้ย 3-2 รองแสนมั้ย” ด้วยความโมโหที่ยืนอยู่เฉยๆ กลับโดนท้าเล่นพนัน จึงสวนกลับไปว่า “2 แสนดีกว่า” ส่วนตัวไม่เคยมีอะไรกับเขา ไม่เคยไปท้าต่อย พอเขามาท้าผม ผมก็บอกมาสิ ถามเจ้าตัวเลยว่าเขาท้าผมจริงหรือเปล่า

จากนั้น ส.จ.โต้ง ก็บอกว่าอย่าไปมีเรื่องกันเลย ผมจึงไม่เล่นด้วย จากนั้นก็แยกย้ายกันไป หลังจากนั้นผมก็คุยกับ ส.จ.โต้ง ว่า น้ำ อยากได้เสียกับผมเหรอ ผมเลยบอกไปว่าเอางี้มั้ย ให้น้ำ เป็นโปรโมเตอร์คู่กับผมดีกว่า ไปจัดมวยที่เขมรดีกว่า ส.จ.โต้งก็บอกว่าดีๆ เป็นการส่งเสริมกีฬาด้วย

 

 

ส่วนที่ผมโพสต์คือคำพูดที่เขามาท้าผม และที่ผมโพสต์ว่า “เอ็งกับข้าต้องหานักมวยมาใส่กันซักชุดแล้ว” ที่โพสต์แบบนั้นก็เพราะต้องการจะจัดมวย เพื่อเป็นส่งเสริมนักกีฬามวยไทยให้ไปสู่ประเทศอื่น ผมปรึกษา ส.จ.โต้งแล้ว ก็บอกว่าดี ผมก็โพสต์แล้วเกิดเป็นดราม่า จึงรีบลบไป เพราะกลัวเป็นประเด็นดราม่า

วันนี้เห็นแคบชั่นน้ำโพสต์ใส่ผมถึงการท้าต่อยกัน อันนี้ผมยอม ถ้าผมไปต่อยสังคมก็มองว่าผมเลวร้ายอยู่แล้ว ว่าผมไปท้าเขา ทั้งๆ ที่น้ำท้าผมก่อน มาท้าเล่นพนัน ผมก็ท้ากลับเพื่อมาจัดมวย แต่น้ำ มาท้าผมต่อย ผมก็ไม่เข้าใจ ถ้าต่อยผมต่อยให้ได้ ในเมื่อเขาท้ามาแล้ว แต่ขอไปต่อยที่กัมพูชา ต่อยเพื่อเป็นกีฬา สู้ไม่ได้ผมก็สู้

สิ่งที่อยากทำนั้น อยากให้น้ำกับผม มาเป็นโปรโมเตอร์ร่วมกัน เพื่อสร้างรายได้ตรงนั้นตรงนี้ แต่น้ำมาถ้าผมต่อยไม่เป็นไร อยากต่อยผมต่อยให้ เดิมพันเท่าไรว่ามาเลย ทั้งเนื้อทั้งตัวผม มีทรัพย์สินที่กัมพูชา 800 ล้าน น้ำจะสู้เท่าไรบอกมาเลย ผมจะขอให้ประธานวงการมวยไทยจัดคู่มวยผมกับน้ำให้หน่อย ผมสาบานได้เลยว่าผมไม่เคยหาเรื่องน้ำก่อน ส่วนรายได้นั้นผมจะยกให้การกุศลทั้งหมด

ต้องไปถามเขาว่าท้าผมทำไม อยากให้น้ำออกมาพูดแบบลูกผู้ชาย ผมไม่ได้ท้าน้ำต่อย แต่ต้องการจัดกนักมวยมาต่อยกันไม่ใช่มาท้าต่อยกับผม ผมไม่ใช่นักเลงแล้ว ผมโตแล้ว ผมพอแล้วกับเรื่องพวกนี้ ผมเบื่อ หลังจากนั้นเสี่ยโป้ ก็ได้โพสต์ว่า การให้อภัยคือสิ่งที่ดีที่สุด ถอยคนละก้าว #อย่าห้าวดีกว่า #บทผู้ร้ายก็คือฉันคนเดิม #ต่อให้ดีแค่ไหนผู้ร้ายก็คือผู้ร้ายบทนี้คือสิ่งที่กูเป็น พร้อมทั้งเข้ามาบอกในคอมเมนต์ว่า “เขาลบโพสต์รู้จักว่าผิดเราควรให้อภัย”