เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับต้องซูมดูกันตาแตกเลยทีเดียวว่าตกลงแล้วภาพการแปรอักษรบนสแตนด์งานบอลจตุรมิตรสามัคคีฝั่งของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยเป็นภาพของหญิงสาวผมยาวสลวยในมุมด้านข้างนั้นเป็นใครกันระหว่างนางเอกสาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” แฟนสาวของร็อกเกอร์สุดเท่ตูน บอดี้สแลม” หรือนางเอกลูกครึ่ง “มารี เบิร์นเนอร์” แฟนสาวของกัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ซึ่งทั้ง พี่ตูน และ กัน ต่างเป็นศิษย์โรงเรียนสวนกุหลาบด้วยกันทั้งคู่

 

และภาพดังกล่าวนี้เองด้านก้อย รัชวิน” ได้ลงในอินสตาแกรมโดยบอกว่า พี่ตูนส่งมาบอกว่าเด็กสวนกุหลาบเค้าแปรอักษรเป็นหน้าก้อยที่งานจตุมิตรวันนี้ นี่ใช่ก้อยจริงๆ ใช่มั้ยคะ #คุณครูที่โรงเรียนส่งมาบอกพี่ตูน #ถ้าใช่ก็เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ #ถ้าไม่ใช่ก็รักเด็กสวนอยู่ดี #LoveOSK”

ด้าน “มารี เบิร์นเนอร์” ก็ลงภาพเช่นกันพร้อมกับเขียนบอกว่าเขินจัง แฟน OSK127 @gunnapat23 #สงสัยเลิกไม่ได้แล้วแหละ แพ้ยังไงก็ชนะในใจเค้าเสมอ สู้เขา! Suankularb!

ทำเอาหลายๆ คนต่างสงสัยว่าตกลงแล้วเป็นนางเอกใครกันแน่ และเพจหนึ่ง ก็ได้เฉลยไว้ว่าเป็นภาพของ “มารี เบิร์นเนอร์ หวานใจ กัน นภัทร” นั่นเอง และเพื่อป้องกันความสับสัน ก้อย ได้ลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว แต่บอกเลยว่าถึงแม้จะไม่ใช่ภาพของทั้ง ก้อย และ มารี แต่เชื่อว่าทั้งคู่ก็รักเด็กสวนกุหลาบหมดหัวใจไปแล้วอ่ะเนอะ