เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกชื่อดัง “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนมีตติ้งในรอบ 3 ปีของตัวเอง รวมถึงกระแสคู่จิ้นกับนางเอก “มุกดา นรินทร์รักษ์” แรงมาก ถึงขั้นมีข่าวลือว่าทำเอาสาวคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” งอนไปเลย

ถามถึงงานแฟนมีตติ้งวันนี้ เริ่มงานก็น้ำตาไหลมาเลย?

“โห…คือเราก็ไม่ได้คาดหวังไม่ได้อะไรเนอะ ความรู้สึกที่มาซ้อมเมื่อเช้ากับที่ได้มาเห็นจริงๆ มันคนละความรู้สึกกันเลย เราทำงานมาเหนื่อยๆ ถ่ายละครเป็นปีกับการทุ่มเททุกอย่าง แม้กระทั่งการเรียนบู๊ การไปเรียนการแสดง แล้วก็เกิดวันนี้ขึ้น สิ่งที่เราได้เห็นจากสิ่งที่เราทำ มันตื่นตันมากครับ”

ตอนนี้ใครๆ ก็อยากเป็นเมียโจรหมดแล้ว?

ก็เป็นได้ทุกคนนะครับ(หัวเราะ) ต้องบอกว่าละครเรื่องมธุรสโลกันตร์ฟีดแบ็กดีมาก ทุกวันนี้ไปทำงานก็มีความสุขการทำงานมาก มันคุ้มกับสิ่งที่เราทุ่มเททำมัน ต้องขอบคุณแฟนๆ มากที่วันนี้มากันเยอะ บางคนก็มาจากต่างจังหวัด มาจากประเทศลาว มาจากประเทศจีนก็มี บินเพื่อมางานนี้เลยก็ต้องขอบคุณมาก”

ซีนบนเตียงเราเขินแฟนคลับ หรือแฟนคลับเขินเรามากกว่ากัน?

“ทั้งคู่แหละ(หัวเราะ) ก็เป็นซีนน่ารักๆ ครับ ตอนแรกที่เอาเกมนี้มาเล่นก็อย่าคิดว่าเขาจะกล้าเล่นหรือเปล่า เพราะว่าในละครก็ค่อนข้างที่จะถึงเนื้อถึงตัวมาก แต่ปรากฏว่าก็น่ารักดี”

 

พูดถึงละครมธุรสโลกันตร์ กับคู่จิ้นมุกดา นรินทร์รักษ์หลายคนก็เชียร์ให้เป็นแฟนกัน?

“ละครครับละคร”

พัฒนาไม่ได้เลยเหรอเพราะหลายคนก็ลุ้นอยู่?

“เดี๋ยวต้องรอเรื่องต่อไปมาเจอกัน เรื่องนี้เหมือนเราเพิ่งรู้จักกัน”

หลายคนบอกว่าเคมีลงตัวกันมาก?

“ต้องขอบคุณผู้กำกับ ทีมงานทุกคน แล้วก็ขอบคุณน้องมุกดาด้วย เขาเป็นคนที่เล่นละครเต็มที่ เวลาเข้าฉากผมก็จะเป็นตัวละครภูผา น้องก็จะเป็นน้ำผึ้ง มันไร้ซึ่งความเกรงใจเพราะว่าเป็นตัวละคร บอกกันแบบนั้นตลอด”

แล้วจริงไหมที่ว่าสนิทกับมุกดาจนปุ๊กลุก(ฝนทิพย์)งอน?

“งอนทำไม เพื่อนกันเขาไม่งอนอยู่แล้ว”