เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“จูนี่” เรนิตา ด่านบวรเกียรติ ลูกสาวคนแรกของ “ฟลุค” จิระ ด่านบวรเกียรติ หนุ่มหล่อนักร้องวง “ซีควินท์” และภรรยาสาว “แอปเปิ้ล” สีสะเหงียน สีหาราช สุขภาพแข็งแรง น่ารักน่าชังสุดๆเรียกได้เลยว่าวงการบันเทิงได้มีโอกาสร่วมแสดงความยินดีกันอีกครั้ง เมื่อคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ และ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ได้ฤกษ์ดีคลอดลูกสาวทายาทหมายเลขหนึ่งของบ้าน พร้อมกับตั้งชื่อสุดไพเราะให้ว่า น้องจูนี เรนิตา ซึ่งมีความหมายว่า เกิดขึ้นใหม่อย่างสวยงาม ด้วยน้ำหนักตัวกว่า 3.218 กิโลกรัม ณ โรงพยาบาล บีเอ็นเอช

โรงพยาบาล BNH จากสถานพยาบาลเล็กๆ ที่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2441 เพื่อรองรับความต้องการด้านการรักษาพยาบาลให้แก่ชาวต่างชาติในสมัยนั้น กลายเป็นจุดเริ่มต้นของสถานพยาบาลที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เป็นเวลา 121 ปีตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 จวบจนปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นโรงพยาบาล 6 แผ่นดินของแผ่นดินสยาม ไม่ว่ายุคใดสมัยใด เอกลักษณ์ของการบริการที่สืบทอดกันมา ผสานกับความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพแม่และเด็ก และสุขภาพสตรี ก็ยังคงเป็นจุดเด่นที่ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องของโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกของประเทศไทยอย่างโรงพยาบาลบีเอ็นเอชแห่งนี้ และยังคงยืนหยัดในการเป็นผู้นำด้านการดูแลสุขภาพสตรีในทุกองศา ทั้งในเชิงป้องกันจนถึงการรักษา ไม่ว่าจะยากแค่ไหน Centers of Excellence โรงพยาบาลบีเอ็นเอชพร้อมเสมอที่จะเคียงข้างไปกับคุณในทุกย่างก้าวตลอดการรักษา เพื่อประสบการณ์การรักษาที่ไม่ใช่แค่หายดี แต่คือความรู้สึกดีที่จะได้รับไปพร้อมกัน

ราคาค่าคลอดโรงพยาบาล BNH.

คลอดธรรมชาติ 99,900 บาท

ผ่าตัดคลอด 119,900 บาท

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online