เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ชาวไทย สำหรับบอยแบรนด์สุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ แห่งค่าย YG Entertainment อย่างวง วินเนอร์ “WINNER” ที่มีสมาชิกประกอบด้วย คังซึงยูน , คิมจินอู , อีซึงฮุน และซงมินโฮ  ขอกลับมาทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนคลับชาวไทย กับงาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK  ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2562 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สำหรับวง WINNER เคยมาสร้างความสนุกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยไปแล้ว เมื่อเดือนตุลาคม 2561 โดยได้สร้างสถิติจำหน่ายบัตรขายหมดเกลี้ยงได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมการแสดงแสงสีเสียงที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ จนมีกระแสการเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง  และเพราะการรอคอยของแฟนๆ บวกกับความทุ่มเทของ WINNER  ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาทั้ง 4 คน เกิดขึ้นอีกครั้ง! ซึ่งการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ไม่เพียงจัดเต็มเพลงในทุกอัลบั้ม พวกเขายังเตรียมเพลงจากมินิอัลบั้มอัมบั้มใหม่ “CROSS” มาให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก กับบทเพลงที่มีชื่อว่า “SOSO  นอกจากนั้นยังขนการแสดง แสง สีเสียง มาเอาใจ อินเนอร์ เซอร์เคิล ชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง WINNER) แบบจุใจ ชนิดที่ทุกคนจะจดจำไม่มวันลืมอย่างแน่นอน!

ปิดท้ายด้วยกำหนดการสำคัญที่เหล่าแฟนคลับ  “วินเนอร์” ต้องจำวันให้แม่นๆ และกำเงินไว้แน่นๆ เพราะผู้จัดอย่างบริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด เกาหลี (APPLEWOOD CREATIVE) และ บริษัท แอ๊ปเปิ้ลวูด ไทยแลนด์ (APPLEWOOD THAILAND) จะเริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทาง Counter Service / 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.allticket.com  บัตรราคา 6,500 / 5,800 / 5,000 / 4,500 / 3,800 และ 2,800 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook Pages: www.facebook.com/applewoodkr  และwww.facebook.com/applewoodthailand

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online