เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     1346572

     พันตำรวจเอก ภวัต ประชาญสิทธิ์ ผู้กำกับการ ตำรวจภูธรเมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กู้ภัย  เข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 27–28 ถ.ไชยบุรี ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง หลังจากได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกฆ่าเสียชีวิต กลางงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงาน ระหว่าง นายปฏิวัติ อายุ 21 ปี และ นางสาวสุปราณี อายุ 32 ปี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบศพ นายนพพร ทั่งพรหม อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตข้างโต๊ะจัดเลี้ยง สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมปาด ที่บริเวณลำคอ ใบหน้าและเหนือราวนมจนเสียชีวิต

     สอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนพพร (ผู้ตาย) ซึ่งเป็นเพื่อนฝ่ายเจ้าสาว ได้เดินทางไปร่วมงานแต่ง โดยนายนพพร ได้ไปนั่งร่วมโต๊ะกับสาวๆรวม 7 คน ขณะที่นั่งกินเหล้าและหยอกล้อกับเพื่อนสาวๆที่โต๊ะอยู่นั้น  นายหมู อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นญาติของ นายปฏิวัติ (เจ้าบ่าว) เดินเข้ามาทางด้านหลัง พร้อมเข้าล็อคคอ นายนพพร ก่อนใช้อาวุธมีดปาดคอ ฟันที่ใบหน้าและเหนือราวนมของนายนายนพพร  ท่ามกลางความตกใจของบรรดาแขกที่ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก เป็นเหตุให้นายนพพร ล้มลงเสียชีวิตทันที ส่วนนายหมู (ผู้ก่อเหตุ) ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

     เบื้องต้น ตำรวจสันนิฐาน ว่า สาเหตุอาจจะมาจากความไม่พอใจ และเขม่นหน้ากันภายในงานเลี้ยง อีกทั้งความเมา ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำพยานที่นั่งโต๊ะเดียวกับนายนพพร พร้อมติดตามตัวนายหมูมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – www.thaich8.com , regional.kachon.com