เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงสำหรับ บุ๋ม ตรีรัก รักการดี ที่แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่แต่ความสวยของเธอยังคงอยู่ในใจแฟนๆไม่เสื่อมคลายทั้งยังถูก ยกให้เป็นนางเอกคู่ขวัญ ไทด์ เอกพันธ์ ล่าสุดบุ๋ม ตรีรัก ในวัย 54 ปี ได้ออกมาเปิดเผยชีวิตในวงการผ่านรายการตีท้ายครัว โดยเธอเล่าว่า ตอนอายุ 19-20 เล่นแม่นาคพระโขนงกับ พี่ไทด์ ทางช่อง3 และ บ้านผีปอบหลายภาค จนไม่ได้เล่นผีๆ ก็ไม่ได้เป็นคู่พระคู่นางกันอีก

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนรัก เอ้ ชุติมา เข้ามาอยู่ในห้องหลังจากไปได้เจอกันมานานร่วม 20 ปี ทำเอาทั้งคู่วิ่งเข้ากอดกันแน่น และอีกหนึ่งช่วงอดเอ่ยถึงไม่ได้คือ คุณนายจีน คุณแม่ของบุ๋ม มาร่วมเปิดใจในรายการด้วย บุ๋ม ไม่มีแววเข้าวงการ แต่แม่จะสอนลูกตั้งแต่เด็ก ต้องสวย มั่นใจ บุคลิกภาพต้องดี อดีตเคยทำโรงงานขนมจีน ตรงบางแค แต่เจอมรสุมครอบครัวล้มละลาย เผยชีวิตครอบครัว เคยมีทุกอย่าง แม่ก็คงประมาท เกินไป ก็ยอมรับ เป็นสาเหตุให้ บุ๋ม เข้าวงการบันเทิง เธอเป็นผู้หญิงไม่ยอมจน

ทั้งนี้บุ๋ม ยังเผยอีกว่า ก็คิดในใจ ฉันต้องกลับมามีฐานะดีเหมือนเดิมให้ได้ ภายใน 3 ปี ก็ขอพรย่านาค ขอขมา ขอเล่นบทท่าน หนูมาจากครอบครัวล้มละลาย หนูกตัญญู อยากเลี้ยงดูครอบครัวให้สุขสบายเหมือนก่อน และมีงานในวงการตลอดไป จะทำบุญวันเกิดให้ท่านตลอดชีวิต ตอนนี้ก็ยังทำอยู่

ขอบคุณ ตีท้ายครัว

TV Pool Online