เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอนักแสดงสาวที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน สำหรับ แอนนี่บลู๊ค ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวดราม่าร้อนแรงกระฉ่อนวงการ แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อและต่สู้เพื่อครอบครัวและตอนนี้ก็กลายเป็นเสาหลักของบ้าน

          ล่าสุด แอนนี่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยเส้นทางในวงการบันเทิงเป็นเวลากว่า 20 ปี ตั้งแต่เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิตอย่าง เชอรี่ แอน ที่ทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้ โดย แอนนี่ ได้โพสต์ข้อความเรื่องราวที่ผ่านมาว่า

          “วันนั้น ฉันอายุ 19 เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต เรื่องที่สร้างจากชีวิตจริง เชอรรี่ แอน ดันแคนวันนี้ ฉันอายุ 39 เส้นทางที่เดินมา ฉันเดินมาคนเดียวเดี่ยว ไม่มีค่ายไม่มีสังกัดไม่มีใครเคียงข้าง เด็กบ้านอยู่เชิงเขาเข้าสู่เมืองด้วยตัวคนเดียว ไม่ใช่เรื่องง่าย เลย ฉันไม่ใช่คนดีมาก ล้มลุกคลุกคลานก็ปัดแผลให้ตัวเอง ร้องไห้ก็กอดตัวเอง

          แต่วันนี้ มีคนคนหนึ่งที่มาอยู่ข้าง ฉัน และมองการต่อสู้ของฉันพร้อมทั้งเป็นความหวังและกำลังใจของฉัน ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่ายุคหรือเศรษฐกิจมันจะแย่แค่ไหน มันหาเงินยากเท่าไร มันจะเหนื่อยกว่าเดิมอีกพันเท่า ฉันก็จะอดทน และฉันอยากให้เราอดทนไปด้วยกัน ให้ผ่านพ้นทุกสถานการณ์ที่ท้อและเหนื่อยที่สุด ไปด้วยกัน สู้ นะตัวเองและทุกคน

ฉันเดินมาคนเดียวเดี่ยว ไม่มีค่ายไม่มีสังกัดไม่มีใครเคียงข้าง ไม่ใช่เรื่องง่าย เลย ล้มลุกคลุกคลานก็ปัดแผลให้ตัวเอง ร้องไห้ก็กอดตัวเอง

แอนนี่ บรู๊ค

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความก็มี แฟน เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกับ จำนวนมาก อีกทั้งยังชื่นชมที่เจ้าตัวเป็นลูกที่กตัญญูคอยดูแลคุณแม่ที่ป่วยอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นทั้งลูกและแม่ที่ดีในเวบาเดียวกัน