เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าหลายๆคนอาจจะได้เห็นภาพของ หนุ่มปีเตอร์ ที่ได้กลับมาหาลูกชาย น้องแพนเตอร์และน้องพูม่า อยู่บ่อยๆแต่ทว่า หนุ่มปีเตอร์ ก็ไม่ยอมกลับมาอยู่สักที

ปีเตอร์ พลอย
ปีเตอร์ พลอย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวพลอย ก็เคยได้บอกเอาว่า เราให้โอกาสในความเป็นพ่อ บอกเขาเสมอว่ากลับมาอยู่บ้านด้วยกันได้นะ เพราะว่าตอนนี้ทุกอย่างมันลงตัวแล้ว เราคุยกันได้ อะไรที่ทำให้ลูกมีความสุขเราก็จะทำ ตอนนี้มันโอเคทุกอย่างแล้ว เราลืมไปหมดแล้วเรื่องในอดีต แค่ทำวันนี้ให้ดีอนาคตก็ดีแน่นอน พลอยมีความสุข เขามีความสุข ลูกมีความสุข แค่นี้ก็โอเคแล้ว

ปีเตอร์ พลอย
ปีเตอร์ พลอย

ต่อมาทางด้าน หนุ่มปีเตอร์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องความสัมพันธ์หลังมีหลายคนเชียร์ให้กลับมาคบกัน โดยทางด้าน หนุ่มปีเตอร์ ได้ตอบเอาไว้ว่า คือความเรามีโครงการว่าจะทำรายการด้วยกัน เป็นรายการครอบครัว ผมก็บอกเขาตรงๆว่า ที่ผ่านมาพอทำอะไรด้วยกันมันไม่เวิร์คนะ ทะเลาะกันตลอด ซึ่งเขาก็เห็นด้วย มีหลายคนทักมาให้กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่เราก็ตอบไปคือถ้าผมเห็นว่ามันมีโอกาสว่ามันจะดีได้ แม้แต่นิดเดียว ผมคงไม่ออกจากบ้านมาแต่แรก แต่ว่ามันอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ แต่ว่าตอนนี้ผมว่าเวลามันก็พิสูจน์แล้ว ว่าแบบนี้มันดีกว่าสำหรับเด็กๆ ผมเชื่อว่าแบบนี้ดีที่สุดแล้วสำหรับเด็กๆ

ปีเตอร์ พลอย
ปีเตอร์ พลอย

ส่วนเรื่องที่ สาวพลอย ชวนไปอยู่บ้านนั้น ทางด้าน หนุ่มปีเตอร์ ได้ตอบว่า เขาก็เกริ่นๆมา แต่การที่จะเข้าไปอยู่ด้วยกัน จากที่ผ่านมา ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไรดีกว่า ถ้าเกิดเราะไปทะเลาะกันต่อหน้าเด็กๆมันจะไม่ดีเท่าไหร่ 

ปีเตอร์ พลอย
ปีเตอร์ พลอย

โดยทางด้าน หนุ่มปีเตอร์ ได้ยืนยันว่า มันก็เป็นเรื่องที่ต้องบอกว่ามันก็มีหลายเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา ในที่สุดก็มันทำให้ผมมั่นใจว่ามันไปกันไม่รอดจริงๆ ถึงได้ออกมาจากบ้านครับ

ปีเตอร์ พลอย
ปีเตอร์ พลอย