เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าใกล้จะแต่งงานอยู่แล้ว จู่ๆ ว่าที่เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ก็มีเรื่องมาให้เหนื่อยใจอีกแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ใหม่ เพิ่งโพสต์ว่า รถหรูที่เพิ่งซื้อออกมาได้เพียง 2 เดือนนั้น รถก็มาเกิดปัญหาต้องส่งซ่อม และส่งซ่อมนานถึงยี่สิบกว่าวันแล้ว ก็ยังไม่เสร็จ ถึงจะได้รถมาใช้สำรอง แต่เจ้าตัวก็เสียความรู้สึกไม่น้อยเพราะว่าเป็นรถใหม่ แถมยังผ่อนถึงเดือนละ 53,000 บาท  ทั้งที่รถคันนี้ใหม่ตั้งใจว่าจะใช้เป็นรถส่งตัวเจ้าสาว ที่จะใช้ในวันแต่งงานที่จะมีในวันที่ 14 พ.ย.นี้แล้วด้วย งานนี้ใหม่ถึงกับออกมาโพสต์เรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมกับบอกว่ากราบละคะ ขอเป็นของขวัญวันแต่งงานก็ได้ เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา

“#พึ่งขับเป็นบุญตูดแค่ 2 เดือนเอง #รถส่งตัวเจ้าสาวยังอยู่ศูนย์ #ซื้อมาเพื่อวันที่ 14 พ.ยแท้ๆ ยังไงดีคะ? พี่ๆนักข่าวทุกท่านเขาเมตตา และ ช่วยกระจายข่าวให้ใหม่ค่ะ เข้าศูนย์ 25 วันละค่ะ #ออกมา2เดือน #ผ่อนมา2เดือน #เดือนละ53000 #ตอนรถเข้าศูนย์ก็ผ่อนราคาปกติค่ะ #ซื้อมา15สิงหา #ป้ายแดง #18ตุลาเข้าศูนย์ #เพราะหน้าปัดโชว์รูปเครื่อง
#และรถเสียงดังบวกสั่นแหง็กๆๆ #ถามคำเดียวว่าถ้าเป็นรถพี่ #พี่ยังกล้าใช้คันนี้อยู่ไหมคะ? #ผ่อนครึ่งแสน #รถยังอยู่ศูนย์ #ถ้าซ่อมเสร็จก็ต้องผ่อนแบบระแวงเหรอคะ #ผ่อนครึ่งแสนควรผ่อนกับรถที่ไม่มีประวัตินะคะ จะแต่งงานแล้ว กราบล่ะค่ะ ขอเป็นของขวัญวันแต่งงานก็ได้ อย่าให้ขับรถปวดจิตแบบนี้เลย #กะจะเอารถมาใช้วันแต่งเข้าหอส่งตัวซะหน่อย #นี่คือต้องเปลี่ยนแผนไม่มีรถส่งตัวเหรอคะ #ซื้อมาเพราะสิ่งนี้เลยเพื่อวันแต่ง
#ลูกค้าไม่ได้เกี่ยวไม่ได้ผิดอะไรด้วย #งงในงงค่ะ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมา รบกวนเห็นใจด้วยค่ะ #เจ้าสาวป้ายแดงจริงๆ #ตอนซื้อรอรถคันนี้มาหลายเดือนมาก! #พอได้ก็ได้ขับเป็นบุญตูดแค่2เดือนและเข้าศูนย์”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online