เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันลอยกระทงชวนร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์รับพลังจันทร์ซ้อนจันทร์ มหัศจรรย์พลังแห่งเทพจันทรา – อ.คฑา ชินบัญชร เผยดวงการงาน การเงิน ความรัก วันที่ 11-17 พ.ย. นี้ ช่วงใกล้หวยออก ทำนายดวงชะตา วันนี้ 11/11/62 ดวงของคนที่เกิดวันจันทร์ ถึง อาทิตย์ เรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ โสดพบรัก คนมีรักครอบครัวจะขยายมีบุตร มีบ้าน ธุรกิจเสื้อผ้า ของสวยงาม เครื่องประดับ เด่นเป็นพิเศษ 15-17 พ.ย. ระวังสุขภาพกล้ามเนื้อกระดูกข้างซ้าย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร จะมีโชคจากผู้ใหญ่ โสดพบรัก นำโชคมาให้กลางเดือนนี้ 15-17 พ.ย. ระวังของหาย เอกสารผิดพลาด ระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน

ผู้ที่เกิดวันพุธ ระวังอุบัติเหตุ ธุรกิจวิศกร สถาปนิก ค้าวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างรุ่งเรืองมากช่วงนี้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสฯ บริวารให้โชค โสดมีเกณฑ์พบรักอายุน้อยกว่า ครู อาจารย์ นักวิชาการ เด่นเป็นพิเศษสัปดาห์นี้ ระวังสุขภาพเส้นเลือดหัวใจ ความดัน สายตา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ ความรักดี โสดพบรักพัฒนาเป็นคู่ในอนาคต ธุรกิจครอบครัวเด่น งานตัวเลข บัญชี กฎหมาย บริการ อาหารเครื่องดื่ม โดดเด่น

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน เอกสาร สัญญา คดีความ ต้องรอก่อน การเงินเลื่อนล่าช้า

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ดวงฟ้าเปิด มีโชคจากผู้หญิงผิวขาว เจ้าเนื้อ ผู้ชายผิวสองสี สันทัด อายุมากกว่านำโชคที่ดีมาให้ มีการเปลี่ยนแปลงงาน เริ่มต้นงานใหม่ที่ก้าวหน้า

วันลอยกระทง วันนี้ อ.คฑา ยังได้เชิญชวน ร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ งานอาบน้ำเพ็ญ@ระนอง ในค่ำคืนนี้ด้วย ในคืนที่พระจันทร์งดงามที่สุด รับพลังบวก จันทร์ซ้อนจันทร์ มหัศจรรย์พลังแห่งเทพจันทรา วันจันทร์ ขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 ลอยกระทงปีนี้