เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนที่ถูกจุดขึ้นมาครั้ง สำหรับข่าวรักร้าวของดาราสาวและแฟนหนุ่มดาราไฮโซ ซึ่ง หนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ ก็ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับเเฟนสาวดีกรีนางเอก เเพทริเซีย กู๊ด เมื่อมีรูปหลุดสาว เเพทริเซีย กับ ไฮโซโน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่นั่งดินเนอร์คู่กัน

เเละต่อมาทางด้าน สาวแพทริเซีย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คือการสื่อสารที่ทำให้ต้องจบลง เป็นการตกลงสักครู่ เนื่องจากมีปัญหามาสักพัก ไม่เกี่ยวกับไฮโซโน้ต วิเศษ ไม่ได้สนิท ในฐานะรู้จักกันจริงๆ

เเละจากนั้นไม่นาน สาวเเพทริเซีย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งเพราะ ตอนนี้มันส่งผลกระทบไปกับงาน กับครอบครัว กับเพื่อนๆ (น้ำตาคลอ) ที่ร้องไห้เพราะอึดอัดและอยากขอโทษคนรอบข้าง ไม่อยากให้เป็นเรื่องขนาดนี้เพราะคำพูดไม่กี่คำ (ร้องไห้)

เเละตนรู้จักกับโน๊ต 2 เดือน แต่ไปไหนด้วยกันจริงๆหลังจากที่เรากลับจากตปท และเราบ กับโน๊ตตอนนี้คือเพิ่งเปิดใจศึกษากัน ยังไม่ระบุสถานะ เจอโน๊ตครั้งแรกตอนที่เรากับพีชห่างกัน จนเราไปเคลียร์ว่าเลิกกันแล้ว พี่เค้าจึงเข้ามา เค้าดีกับเรา เราไม่ได้คบใครเพราะเงิน

เเละต่อมา สาวแพทริเซีย นั้นก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง หลังโพสต์เศร้า เเละมีข่าวเม้าท์ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

โดย สาวแพทริเซีย ก็ได้เผยว่า ไม่มีอะไรเลยจริงๆ แค่รู้สึกคิดถึงเพื่อนๆเพลงหลังจากจบมาก็อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน อีกทั้งหวนคิดถึงช่วงเวลาตอนเรียนอยู่เท่านั้นเอง ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มีวงในแอบเม้าท์มาว่า เป็นเพราะครอบครัวของ หนุ่มโน้ต ไม่แฮปปี้ที่ลูกชายมาคบหากับเธอ เป็นเหตุให้มีข่าวค่อนข้างลบออกมาอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวแพทริเซีย ชี้แจงว่า ไม่จริง เพราะยังไม่เคยได้เจอกับครอบครัวหนุ่มโน้ตเลย ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ หนุ่มโน้ต ยังเหมือนเดิมคือคุยกัน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องเรียนต่อเท่านั้นเอง

เเละก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวฉาวออกมาอีกว่า สาวเเพท-หนุ่มโน้ต เลิกกันเเล้วจริงๆ ซึ่งงานนี้อดีตคนรักเก่า พีช พชร นั้นก็ได้ตอกกลับหน้าหงาย หลังรู้ข่าว แพทริเซีย-โน้ต ปิดฉากรักเพราะแม่ไม่ปลื้ม

โดยผู้สื่อข่าวนั้นได้ ถามถึงข่าวลือที่ว่า “แพทริเซีย กู๊ด” อดีตคนรักของเรา เลิกกับ “โน้ต วิเศษ” แล้ว? “เพิ่งได้ยินเมื่อกี้นี่ครับ ไม่รู้สึกอะไรเพราะไม่ใช่เรื่องของเรา เขาจะคุยกับใครก็เรื่องของเขา เขาจะเลิกกับใครก็เรื่องของเขา เพราะว่าผมเลิกติดตามมานานแล้ว ติดตามไปก็ไม่มีประโยชน์”แต่คือตัวเราก็ไม่ได้รับรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว? “ไม่มีใครบอกครับ เพราะคนก็รู้ว่าผมไม่ได้อยากรู้”

แฟนคลับหลายคนอาจจะสะใจแทนเรา? “ไม่ๆ เราอย่าไปมองว่ามันเป็นเรื่องสะใจหรือไม่สะใจ คือมันเป็นเรื่องของเขาไงครับ แล้วถ้าเขาไม่แฮปปี้เราก็อย่าไปสมน้ำหน้าเขาสิ คนล้มแล้วอย่าเหยียบเขา มันไม่ใช่สิ่งที่เราควรจะทำ”แต่ว่าเรายังไม่มีใครใช่ไหมตอนนี้? “ไม่มีสิครับ ไม่มีเลยอะ ซึ่งเราเพิ่งถามเรื่องนี้กันไปเมื่อไม่กี่วัน ถ้ามีก็เร็วไป(ยิ้ม)”

เเละล่าสุด บอกเลยว่า แพทริเซีย ถึงกับน้ำตาเช็ดหัวเข่า หลัง พีช พชร ยอมรับกลับไปคุยกับอดีตคนรัก นท เดอะสตาร์ ซึ่งหนุ่มพีช นั้นได้ไปออกรายการชื่อดังเเละได้ให้สัมภาษณ์ว่า

อีกนานมั้ยกับความรักครั้งใหม่? ผมไม่รู้ เรื่องแบบนี้มันสั่งไม่ได้ ต้องโสดกี่ปี ต้องโสดกี่เดือน แต่ถ้าคนที่ใช่มันจะหลุดเข้ามาเองโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจ ทุกอย่างมันมาเองในแบบของมัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีเลย ตอนนี้เจอหน้าผู้จัดการทุกวัน ช่วงนี้ก็ทำแต่งานไม่ได้ไปไหน อยู่แต่บ้าน ชีวิตตอนนี้เจอคนน้อยมาก

เข็ดกับผู้หญิงในวงการมั้ย? มันพูดว่าเข็ดไม่ได้ เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าเราจะคุยกับคนที่ทำงานเหมือนกัน มันแค่รู้สึกว่ามันเป็นคนที่ทำงานแบบเดียวกัน ถ้าเป็นคนข้างนอกที่เข้ามามันโอเคก็โอเค

จะมีแฟนเป็นนางเอกอีกมั้ย? ไม่รู้ อาจจะไม่ใช่คนที่ทำงานด้านนี้เลยก็ได้ หรืออาจะเป็นก็ได้ ตอนนี้ไม่มี หนีไม่พ้น ไปไหนก็เจอ เดี๋ยวคนก็รู้

เคยไดเร็กแมสเสจหาสาวมั้ย? เคยสิ ทำไมจะไม่เคย ผมก็เป็นคนปกตินะ ก็พิมพ์นะ เค้าก็ตอบ ก็คนก่อนหน้านี้ไง (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องที่อับอายมาก พิมพ์ไดเร็กไปคุย