เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับ “กอล์ฟ กริช หิรัญพฤกษ์” ที่เคยมีผลงานที่ผ่านมา อาทิ “รักแปดพันเก้า”, “รักแปดพันเก้า ปี 2” เป็นต้น

โดยชีวิตส่วนตัวของ”กอล์ฟ กริช” เคยคบหากับ “ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่” นักแสดง และนางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และมีลูกสาว 1 คน คือ “น้องลีโอนี่” แต่ต่อมาทั้งคู่ก็ได้เลิกรากัน ทำให้”สาวฟร้อนท์” หันหลังให้กับวงการบันเทิงและพาลูกสาวไปใช้ชิวิตที่ประเทศสหรัฐอเมริกานาน10 ปี

ทั้งนี้หลังจาก “กอล์ฟ กริช”ได้เลิกลากับ”ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่” เขาก็ได้ปลูกต้นรักกับแฟนสาวในวงการ ชื่อ “ดีดี้” ดีกรีTop 10 Miss Thailand World 2010 และเป็นคุณครูสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพ

ล่าสุด “กอล์ฟ กริช”ป่วยความดันกะโหลกศีรษะต่ำ ต้องแอดมิดโรงพยาบาลกะทันหัน หมอสั่งให้ดื่มน้ำเปล่าวันละ 8 ลิตร เพื่อสมานรอยรั่วที่สมองและกระดูกไขสันหลัง นอนวันละ 23 ชั่วโมง ซึ่งทำให้เจ้าตัวรู้สึกวิตกกังวลมากพอสมควร

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ผมทานออส่วนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเสร็จ ช่วงเวลาประมาณเที่ยง ผมก็ไปพบหลวงพี่ที่รู้จักกันที่วัดทุ่งเศรษฐี ย่านบางนา ระหว่างที่พูดคุยกับท่านก็เกิดอาการปวดหัวอย่างหนักมาก จนท่านต้องให้ลูกศิษย์หายาแก้ปวดหัวให้ผมทาน แต่ก็ยังไม่หายดี จึงตัดสินใจขับรถกลับบ้าน ช่วงที่ขับรถก็ปวดหัวจากท้ายทอยยันบ่า ช่วงบ่ายพอถึงบ้านผมไม่รอดับเครื่องรถเลยครับ ขึ้นห้องนอนพักผ่อนทันที แล้วก็หลับยาวตั้งแต่ช่วงบ่ายจนเวลา 18.30 น. ก็รู้สึกว่าดีขึ้น พอรุ่งขึ้นอีกวันไปซูเปอร์มาร์เก็ตกับคุณแม่ แล้วก็เกิดอาหารปวดหัวแบบเดิมอีก จนต้องขับรถเข้าโรงพยาบาลละแวกใกล้บ้าน ซึ่งตอนที่เข้าไปคุณหมอให้พักเพื่อให้ระดับความดันคงที่ ผมก็มีอาการดีขึ้นจึงตัดสินใจกลับบ้านอีกครั้ง”

“แต่พอวันที่ 25 ต.ค. คราวนี้รู้สึกว่าไม่ไหว ก็ไปทำซีทีสแกนที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการปวดหัวครั้งนี้ โรงพยาบาลแรกก็ไม่เจออะไร ดูจากอาการก็ไม่อันตราย ผมก็ไม่มั่นใจลองไปซีทีสแกนโรงพยาบาลอื่นเพิ่มเติม โรงพยาบาลใหม่ก็แจ้งว่าไม่มีอะไรผิดปกติในสมอง เช้าวันที่ 27 ต.ค.ผมจึงตัดสินใจไปทำซีทีสแกน คุณหมอที่นั่นก็แจ้งว่าสมองไม่มีอะไรที่เป็นอันตราย ไม่มีก้อนเนื้อผิดปกติ เส้นเลือดในสมองก็ไม่มีปัญหาอะไร คุณหมอวินิจฉัยว่าผมเป็นความดันกะโหลกศีรษะต่ำ มีรอยรั่วที่สมองและกระดูกไขสันหลัง ซึ่งคุณหมอเพิ่งเคยเจอ เพราะปกติแล้วอาการแบบนี้จะเจอในเคสคนที่สมองได้รับการกระแทก หรือคนที่บล็อกหลัง”

“ซึ่งคนที่บล็อกหลัง คุณหมอเป็นคนบล็อกเอง ท่านก็จะรู้ว่าเจาะสันหลังบริเวณไหน คุณหมอก็สามารถอุดรอยรั่วจุดนั้นได้ แต่เคสผมคุณหมอไม่สามารถบอกได้ว่าตั้งแต่กะโหลกลงไปจนถึงสันหลัง ผมมีรอยรั่วตรงไหน เพราะมีเป็นร้อยเป็นพันรูครับ อาการคือนั่งไม่ได้ ถ้านั่งแล้วจะปวดหัวอย่างแรงทันที ต้องนอนอย่างเดียว”

หลังรักษาที่โรงพยาบาล 5 วัน ก็ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา หมอบอกให้รอดูอาการที่บ้าน 2 สัปดาห์ ช่วงที่กลับมาพักรักษาตัว ผมก็นอนวันละ 23 ชั่วโมงครับ จะมีมานั่งก็แค่ตอนทานข้าวหรือทำกิจกรรมอื่นๆ หมอให้ดื่มน้ำเปล่าวันละ 8 ลิตร เพื่อให้น้ำไปช่วยสมานรอยรั่วตามธรรมชาติ อย่างตอนนี้ผมก็ยังลุกมานั่งได้บ้างแล้ว แต่ถ้า 2 สัปดาห์นี้อาการยังไม่ดีขึ้น ก็คงต้องกลับไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาแนวทางในการรักษาขั้นต่อไปครับ”