เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบไปแล้วเรียบร้อย สำหรับละครฟอร์มยักษ์ อย่าง ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star ที่งานนี้ตอนจบเรียกว่าครบรสละครดราม่าจริงๆ มีทั้งเศร้าและฟินไปพร้อมๆ โดยนักแสดงตัวชูโรง ฟ้ารดา (แมท ภีรนีย์) และ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่แม้ว่าตัวอชิระที่เป็นหนุ่มต่างดาวรอคอยที่จะกลับดาวของตัวเองจนได้เจอความรัก จะต้องกลับดวงดาวของตัวเองจริงๆ แต่เขาก็หาวิธีที่จะวาร์ปกลับมาอยู่กับ ฟ้ารดา บ่อยขึ้นจนได้ แม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันนานแบบคู่รักคนอื่นๆ แต่ช่วงเวลาที่ได้เจอกันของพวกเขาก็เติมเต็มความรักของทั้งสองได้อย่างดี จนแฟนๆ อินไปกับเรื่องราวของละคร

โดยละครเรื่องนี้ มีเรื่องราวดราม่ามากมาย ตั้งแต่ต้นเรื่อง จนจบเรื่อง มีเสียงตอบรับทั้งดี และ ไม่ดีเกี่ยวกับละคร  และวิพากษ์วิจารณ์ถึงบทที่ดูจะไม่ค่อยเข้ากับสไตล์ละครไทย รวมทั้งเรตติ้งที่มีการคาดเดาว่าก่อนออกอากาศเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง แต่ผลตอบรับก็ไม่เป็นตามคาดเท่าที่ควร แต่ทั้งนี้ในส่วนของนักแสดงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครออกมาได้อย่างดี ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

ในส่วนของเรตติ้งตอนจบนั้น เฉลี่ยได้ที่ 1.8 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปดูฟีดแบคจากคนดูผ่าน #ลิขิตรักข้ามดวงดาวตอนจบ ของชาวทวิตเตอร์กันว่าจะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง? ความเห็นชาวเน็ต -การแสดงของพี่แบร์โคตรจะขั้นเทพจริงๆเป็นละครอีกเรื่องที่ทำให้เห็นถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพี่แบร์ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางอารมณ์สีหน้าแววตาพี่แบร์ถ่ายทอดอารมณ์ได้กินขาดมากสุดมากและงานสายตาเรื่องนี้คือสุดยอดมากๆพี่แบร์เก็บทุกรายละเอียดจริงๆ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online