เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากใครตามดูเรื่องซีรีส์รีเมคเรื่อง “รักหมดใจ endless love” ต้องมีความรู้สึกเดียวกันว่า หมอกองพล คนนี้ไม่ธรรมดา และเนื้อเรื่องช่วงท้ายก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ คนดูทั้งรักทั้งเกลียด วันนี้เราจะมาเปิดวาร์ปคุณหมอกองพล คนรักน้องกัน

บทของหมอกองพล แสดงโดย “กาย ศิวกร เลิศชูโชติ” ศิลปินสังกัดค่ายแกรมมี่ เกิดวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2535ซีรีส์เรื่องแรก คือ Kiss the Series รักต้องจูบ  ผลงานแจ้งเกิดคือ “หยง” จากซีรีส์ SOTUS S The Seriesเข้าสู่วงการโดยเวทีประกวดเฟรชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2014 บายเมดิแคร์ ประจำปี 2557 ผลงานปัจจุบันพิธีกรรายการไทยทึ่ง ซึ่งรายการ “ไทยทึ่ง WOW! THAILAND” ชนะรางวัล Regional Winner และเป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัลใหญ่ระดับเอเชีย Asian Academy Creative Awards 2019 ในประเภทรางวัล “Best Infotainment Programme” รอลุ้นการประกาศผลที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนธันวาคมนี้

ปัจจุบันกายกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “เพราะเราคู่กัน”  มีกำหนดการออนแอร์ปี 2020

กายไม่เพียงมีฝีมือทางการแสดงและพิธี แต่ยังมีความสามารถในการเล่นดนตรี อย่างกีตาร์ เบส กลองและร้องเพลงอีกด้วย หากใครติดตามไอจี หรือโซเชียลมีเดียของกาย บางครั้งเจ้าจะตัวมาดีดกีตาร์ ร้องเพลงให้แฟนคลับฟัง นอกจากนี้แล้วกายยังเป็นหนุ่มสายบุญ ชวนแฟนคลับทำบุญบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นบริจาคเลือด หรือบริจาคสิ่งของให้กับเด็กๆ,วัด หรือโรงเรียน ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นคนง่ายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น เครื่องประดับที่ชอบจะเป็น ต่างหู เข็มขัด เพื่อนสนิทในวงการ ลี ฐานัฐพ์

ใครที่ต้องการติดตาม  “กาย ศิวกร เลิศชูโชติ” สามารถติดตามได้ตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆดังนี้

IG: @guysivakorn    Tw: @sivakornlert  HG: #guysivakorn

#รักหมดใจ#แฟนจ๋าของกาย#guysiwakorn

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online