เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น่าสงสารสุดๆสำหรับ มอส ปฏิพาน หลังพลิกบท รับเล่นร้าย ในบท อุทธิ ละคร ฤกษ์สังหาร ซึ่งละครเรตติ้งดีไม่ธรรมดา คืนลอยกระทง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับอึ้งหนัดมากหลังจาก ได้รับรูป เท้าถีบหน้าตัวเองเต็มจอ ที่มีแฟนคลับคนคนหนึ่งส่งเข้ามาให้ พร้อมแคปชั่นถึง บอย ถกลเกียรติ และ ผู้กำกับ แบบนี้

เอ่อ พี่บอย @boytakonkiet พี่ป้อน ท่านผู้บริหาร พี่สันต์ @santsalaya ท่านผู้กำกับ รับผิดชอบชีวิตผมด้วย ผมได้รับรูปนี้ในคืนวันลอยกระโทงงงง กูโดนละ รักนะจุ๊บๆ (เล่นคอนเสิร์ต ได้ดอกไม้ เล่นละครได้รูปนี้ ขอบคุณที่ติดตามนะครับโดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมบอก สงสาร ด้วย

โดยหลังละครลาจอ เจ้าตัว โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงบทบาทที่ได้รับจนเป็นที่พูดถึงด้วยว่าการแสดงว่ายากแล้วนั่งเฉยๆแต่งหน้าเอฟเฟก 2ชั่วโมงกว่า ยากกว่าอีก เมื่อยมากก หนีมาหลายเรื่องมาโดนเรื่องนี้ 555 แต่ก็สนุกมากครับตัวละครอุทธิที่รับมาตั้งแต่อ่านบทผมไม่มั่นใจเลยว่าจะทำได้ดีรึป่าว ตั้งแต่เล่นละครมาก็ไม่เคยเล่นบทนี้เลย ตัวละครตัวนี้มีความซับซ้อนตรงที่เค้าไม่ใช่คนร้ายแต่กำเนิด อุทธิก็คือคนคนนึงที่มีความรักโลภโกรธหลง

แต่ด้วยโชคชะตาและการดำเนินชีวิตและคนใกล้ตัว รวมถึงนิสัยใจคอของตัวละครมันทำให้ตัวละครตัวนี้ ถลำลึกไปในทางที่ผิดและถลำลงไปเรื่อยๆ จนถึงขีดสุด ในความถลำเข้าไปนั้นก็มีความไม่แน่ใจและสับสนอยู่ว่ามาถูกทางไหมมันจึงมีความน่าสงสารและความบ้าและสับสนปะปนกันอยู่ แต่ทุกอย่างก็ดับด้วยความทะเยอทะยาน ความโลภ จนทำได้ทุกอย่างแบบขาดสติและความยั้งคิด ผมเองก็พยายามเข้าถึงตัวละครให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสนุกกับบทบาทครับ หลังจากนี้ โหมดคอยเสิร์ต ล้วนๆอย่าลืมไปเชียร์กันนะครับ

ขอบคุณพี่บอย พี่ป้อน พี่สันต์ ทีมเขียนบท เกด ทีมตัดต่อ ทีมกล้อง ทีมไฟ ทีมเสื้อผ้า ทีมงานทุกฝ่าย นักแสดงทุกท่านที่ทุ่มเทให้กับผลงานชิ้นนี้ พวกเราเต็มที่ครับ เหนื่อยแต่ก็ชื่นใจ พวกเราน้อมรับคำติชมครับ และที่สำคัญขอบคุณ คนดูแฟนๆละครทุกท่านที่ติดตามจนจบบริบูรณ์ พวกคุณคือกำลังใจให้พวกเราครับ ราตรีสวัสดิ์ #ฤกษ์สังหาร #ละคร#mospatiparn”