เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเกิดเป็นกระแสขึ้นมาประเด็นรักร้าว  ผู้จัดการส่วนตัวไม่ยอมเผยความสัมพันธ์ มาริโอ้ เมาเร่อ กับ จันจิ ไกอา ระบุไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่มเลย หลังกระแสข่าวสะพัด หนุ่มมาริโอ้ เลิกรากับ จันจิ แล้วไปคบหา นายแบบหนุ่มสุดฮอตของพม่า อย่าง ไป่ ทาคน

ด้านผู้จัดการส่วนตัวไม่ยอมเผยความสัมพันธ์ มาริโอ้  ระบุไม่เคยคุยเรื่องนี้กับพระเอกหนุ่มเลย เมื่อเข้าไปส่องไอจีส่วนตัว ของ มาริโอ้ หลังมีข่าวสะพัดเรื่องนี้ พบว่าไม่มีการเคลื่อนไหวใด

ขณะที่ไอจีของ จันจิ ได้โพสต์รัวๆ โปรโมทเครื่องสำอาง และโพสต์ปล่อยโคม ส่งความรักถึงคุณพ่อตัวเองที่เสียไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวโพสต์ไอจีรูปนั่งเก้าอี้ด้วยท่าทางเซ็กซี่ ก็มีแฟนคลับต่างเข้ามาต่อว่า  ทำไมทำแบบนี้  ไปอยู่ที่พม่าเลยหรอครับ มีคนเห็นทำไมทำกับมาริโอ้แบบนี้ครับ ข่าวกรองมาแล้วครับ ทำไมทำตัวแบบนี้ครับ

ล่าสุด มดดำ คชาภา ที่ออกมาเปิดประเด็นคู่รักคนดังเลิกราที่แรก เผยเพิ่มเติมกลางรายการ แฉ แล้วว่า มีคนที่พม่า เห็น จันจิ ไปเจอ  ไป่ ทาคน ที่พม่า จริง ตอน ไป่ ทาคน ไปถ่ายแบบที่ มัณฑะเลย์ แล้วมีดาราไทยไปด้วยคนหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าไปในฐานะเพื่อนร่วมงานที่เคยถ่ายแบบให้น้ำหอมยี่ห้อหนึ่งด้วยกันหรือไปในฐานะอะไร

ขณะที่ช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา บางกระแสก็บอก มาริโอ้ กับ จันจิ อยู่ที่เชียงใหม่ ด้วยกัน บางกระแสก็บอก มาริโอ้ ไปขับมอเตอร์ไซค์อีกที่หนึ่ง แต่ จันจิ อยู่เชียงใหม่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอฟังจากปาก มาริโอ้ ชัดๆ เอง ในวันที่ 14 พ.ย. ที่เจ้าตัวจะไปออกงานอีเว้นต์ แต่ทั้งนี้จะจริงหรือไม่ก็ต้องรอสาวจันจิออกมาพูด!!

TV Pool Online