เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ถูกจับตาคู่รักเลิกรา จากกระแสเม้าธ์สนั่น กรณี มดดำ คชาภา พิธีกรดัง เปิดประเด็นกลางรายการแฉ ว่าดาราสาวซึ่งเป็นอดีตนักร้องเลิกแฟนหนุ่มซุปตาร์ดัง และไปกิ๊กกับนายแบบดังสุดๆ ของพม่าอย่าง ไป๊ ตะกน โดยชาวเน็ตหลายคนชี้เป้าไปที่คู่ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ จันจิ จันจิรา หรือ จันจิ ไกอา

ซึ้งทำเอาหลายคนกลับไปย้อนชมคลิป ตอน จันจิ และ ไป๊ ได้มาเจอกันครั้งแรก ร่วมงานกัน ในรายการ ชีวิตดี๊ดี Life’s so good ที่ออกอากาศ เดือน .. ที่ผ่านมา โดยตามไปดูการถ่ายแบบ ก่อนร่วมโต๊ะพูดคุย โดยในรายการมี ธัญญ่าธัญญาเรศ และ มาช่า วัฒนพานิช มาร่วมนั่งคุยด้วย

โดยในคลิปรายการ มีช็อตที่ จันจิ พูดถึงการถ่ายทำ แล้วบอกว่าถ่ายกับดอกไม้ถ่ายกับสัตว์เขาชอบอะไรหนูก็ชอบเหมือนเขาค่ะพร้อมหันไปจับแขนฝ่ายชาย แล้วบอกซ้ำอีกครั้งเป็นภาษาอังกฤษ ทำเอาทั้ง มิค บรมวุฒิ พิธีกร เอ่ยปากว่า หยอดตลอด ส่วน ธัญญ่า ถึงกับถาม วันนี้ไม่มีแฟนใช่ไหมค่ะ ซึ่ง สาวจันจิ ก็บอกว่า วันนี้ไม่มีแฟนค่ะ วันนี้โสด

พอให้ทั้งสามคนพูดถึงการร่วมงานกับ หนุ่มไป๊ ครั้งนี้ ธัญญ่า บอกว่า ให้จันจิพูดก่อน ดูเหมือนจะมีความสุขที่สุด ซึ่งจันจิ ก็ยิ้มบอกว่า เยี่ยมไปเลยค่ะ ฟินมาก ไม่เขิน ดูสนิทสนมกันมาก เหมือนเพื่อนเล่น

เมื่อถาม ไป๊ ว่าร่วมงานกับจันจิ โดนลวนลามมากไหม ไป๊ ตอบติดตลกว่า ไม่ต้องถามเลย ชอบความเฟรนด์ลี่ของจันจิมีความสุขที่สุดคือได้ร่วมงานกับจันจิ จน มิค แซว ร้ายนะเรา


แถม จันจิ บอกรู้ใจ ไป๊ ทุกอย่าง ก่อนจะพาไปกินร้านอาหารไทย พร้อมเผยโมเมนต์ จันจิ หยอด หนุ่มไป๊ แทบทุกช็อตจน มิค ถามว่าทำไมรู้ใจ ไป๊ ขนาดนี้ ซึ่ง สาวจันจิ ก็ตอบว่า หนูรักเขา ยังไงต่อ ลองไปชมกันเต็มๆ เองเลย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Khaosod, ช่อง 3