เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยเป็นดราม่าอย่างหนักในสังคมออนไลน์สำหรับกรณีข่าวของ อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ ที่ได้พาลูกสาว น้องดิสนีย์ ไปร่วมงานแต่งงานของ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และ ใบเตย อาร์สยามซึ่งหลังจากงานกลับมาจากงานแต่งทางด้าน สาวอุ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีเดือดเอาไว้ว่า

“เมื่อวานลูกออกงานครั้งแรกเก่งมาก ไม่ร้องเลยดีดมากคนเก่งหนูเก่งที่สุดเลย แต่ด้วยความน่ารักของหนู หนูโดนหอมโดนจับมือจับแก้มตลอดเวลา แล้วหนูก็เอามือเข้าปาก แม่รู้ว่าหนูน่ารัก ใครๆ ก็เอ็นดูหนู แต่แม่ขอเถอะนะคะมือเราบางทีไปจับอะไรมาละไม่ได้ล้างมือแล้วมาจับมือน้องมาหอมแก้มน้องมันมีแต่เชื้อโรคไง เด็กเค้ายังไม่มีภูมิคุ้มกันแล้วน้องก็เป็นผื่นคันทั้งหน้าดีไม่ดี น้องอาจติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

เดี๋ยวนี้โรคระบาดมันเยอะเหลือเกิน อย่าหาว่าแม่กระแดะหวงลูกมากไปนะคะ คนมีลูกถึงจะเข้าใจเวลาที่เข้าเจ็บป่วยแล้วเค้าเป็นเด็กเค้าบอกไม่ได้ คนบางคนไม่เข้าใจมาจับมือน้องอยู่นั่นแม่เอาออกก็ดึงไปจับอีก จะให้พูดตรงๆ เดี๋ยวก็หาว่าไม่ดีงัยคนเค้ารักเค้าเอ็นดูลูกเรา เวลาลูกเราป่วยมาเอ็นดูกับเรามั้ยล่ะ บางคนถามขอจับหน่อยนะคะ แม่ยันไม่ทันตอบมือมาถึงแล้วจ้า แม่ตัองฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อใส่มือดิสจนเปื่อย ที่พูดไม่ใช่แค่หมายถึงแค่ดิสนีย์ รวมถึงเด็กๆ ทุกคนด้วย เราเอ็นดูเค้าได้แต่อย่าไปจับลูกเค้าเลย แม่ๆ ด้วยกันคงเข้าใจทีสุด เฮ้อออออ ข่าวก็ออกเยอะแยะเรื่องเชื้อโรคที่มาจากผู้ใหญ่จับหอมเด็กเนี่ย อ่านบ้างงงง”

ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ต ก็ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณืกันอย่างมากว่าไม่สมควรโพสต์แบบนี้ อาทิเช่น งานแต่งใบเตย ดีเจแมน คนต้องเยอะอยู่แล้ว เพราะเป็นคนในวงการ แล้วเอาลูกไปออกงานครั้งแรกที่คนเยอะๆมากขนาดนั้นทำไมคะ จริงๆเอาลูกอยู่บ้านจะดีกว่า เลี่ยงได้เลี่ยง ดีกว่ามาโพสแขวะแบบนี้ คนในงานที่จับน้อง คงหน้าชาหงายเงิบไปหลายคน ไอ้พวกตัวเชื้อโรค

 

ดราม่าหนัก! อุ้ม ลักขณา โดนชาวเน็ตถล่มไอจียับ หลังประกาศห้ามจับตัวลูก เหมือนตบหน้าคนทั้งงานแต่งใบเตย
ล่าสุด ป้าอุ้ม ไปเยี่ยม ไทก้า หลานรัก มีการจุ๊บปาก ไทก้า ชาวเน็ตเลยถามว่า ทำแบบนี้กับหลาน ไม่กลัว หลานติดเชื้อโรค บ้างเหรอ
เรียกว่า จุกกันทีเดียว