เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่จันจิมีข่าวลือหนาหูว่าเลิก มาริโอ้ หันซบหนุ่มพม่าไป่ ทาคน และยังมีพิธีกรดังออกมาแฉอดีตนักร้องสาวเทรักพระเอกซุปตาร์เมืองไทย แล้วหันไปคบหากับหนุ่มฮอตพม่าไป่ ทาคนโดยมีรูปคู่รักซุปตาร์กับนักร้องสาวตามมาด้วยมีคนเห็นสาวจันจิโผล่พม่า อีกกระแส ยังมีคนเห็นหนุ่มโอ้อยู่กับสาวจันจิที่เชียงใหม่ในคืนวันลอยกระทงในทางกลับกันบ้างก็ว่าหนุ่มโอ้ไปขับรถเล่นในคืนนั้น

โดยเราจะพาไปย้อนฟังคำพูดของหนุ่มโอ้ ที่พูดถึง การร่วมงานของสาวจันจิและหนุ่มไป่โดยในวันที่ 21 .. พระเอกอารมณ์ดี มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ ถึงหวานใจ จันจิ จันจิรา หลังมีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบแนบชิดนายแบบชาวพม่าสุดฮอต ไป๊ ตะกน ทำเอาสาวจันจิปลื้มหนักมาก

ซึ่งครั้งนั้นหนุ่มมาริโอ้เปิดใจถึงงานถ่ายแบบกับ ไป๊ ตะกน นายแบบพม่าสุดฮอตว่า ใช่ครับ น้องเขาน่ารักมาก เป็นคนอัธยาศัยดี และน้องเขาก็ไปร่วมงานศพด้วยครับ (งานศพพ่อจันจิ) ถามว่างานเซ็กซี่ต้องสกรีนมั้ย ไม่ขนาดนั้นครับผมไม่มีลิมิตเรื่องงานเขาครับ เขาทำงานกับผู้ชายได้ครับ เพราะตัวเราก็ยังมีถ่ายแบบกับผู้หญิงเลย

เมื่อถามว่าแล้วโอ้กับจันจิจะมีโอกาสถ่ายแบบคู่กันไหม? มาริโอ้ ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่มีครับ ถ้าในอนาคตมีติดต่อเข้ามา เดี๋ยวค่อยว่ากัน โดยในวันที่ 14 .. หนุ่มมาริโอ้จะออกงานและน่าจะเตรียมเปิดใจถึงความจริงของเรื่องนี้