เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้เจ้าตัวเพิ่งรักษาตัวหลังตรวจว่าเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ไข้ขึ้น 39 มีน้ำมูกเจ็บคออาการโดยรวมคือกล้วยซึ่งต้องรักษาอาการอยู่พักหนึ่งแต่เจ้าตัวกลับดื้อไม่ทำตามที่หมอสั่งวันนี้ล่าสุดได้มีการแชร์คลิปวินาทีของ โย่ง เชิญยิ้ม นั้นเกิดอาการลุกไม่ขึ้นหน้ามืด แค่ลุกยืนเดินจะไม่ไหวจนต้องส่งรักษาอาการด่วนโดยเพจดังอย่างเพจของเจ้าตัวเองได้โพสต์คลิปพร้อมภาพดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า

หลังจากเข้าโรงบาลครั้งที่แล้วไม่ได้พัก ทำงานหนัก วันนี้ใจยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหว เข้าโรงบาลรอบสอง ด้วยอาการ หน้ามืด ตาลาย ไม่มีแรง ไข้กลับมาอีกครั้ง ขณะที่กำลังอัดรายการก่อนบ่าย คลายเครียด ถูกนำตัวส่งโรงบาลกระทันหัน ตอนนี้ป๋าถึงมือหมอแล้วครับ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ขอบคุณทุกความห่วงใยนะครับ

ล่าสุด ลูกชาย ของ โย่ง เชิญยิ้ม ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุด โดยได้ระบุข้อความว่า อัพเดทอาการล่าสุดของป๋านะครับ ตอนนี้อาการดีขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีไข้ มีเวียนหัวบ้าง มีแรงขึ้นกว่าเดิม คุณหมอให้น้ำเกลือ และยาบำรุงแล้วครับ คุณหมอสั่งให้พักผ่อนเยอะๆ และงดเยี่ยมนะครับ เนื่องจากคุณหมออยากให้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ ใครที่จะมาเยี่ยมต้องขอโทษด้วยนะครับ คุณหมองดเยี่ยมครับ ส่วนอาการของป๋า บอยจะมาอัพเดทเรื่อยๆนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจมากครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online