เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เพจดังออกมาเปิดข่าวร้อน ว่าดาราหนุ่มคนหนึ่ง ที่เพิ่งหย่ากับภรรยาได้ไม่นาน ควงสาวคนใหม่ไปกินข้าวหลอกเด็กโดยเอาปู่พญานาคมาอ้าง ขอมีเซ็กซ์ด้วย โดยการบอกว่า วันนี้พระจันทร์เต็มดวง ถ้ามีอะไรกันถวายปู่พญานาค ปู่จะให้พร โดยหลังจากมีอะไรกันแล้ว ดาราหนุ่มก็ตีตัวออกห่าง พร้อมอ้างว่าปู่พญานาคสั่งมาให้เราอยู่ห่างกัน เพราะน้องบารมีไม่ถึง เดี๋ยวจะมีอันเป็นไป

ล่าสุด “เอ พศิน” ได้โพสต์ภาพขณะทักไปหาเพจดัง พร้อมข้อความระบุว่า…

เนื่องด้วยมีเพจประโลมโลกบางเพจ ที่ไร้จริยธรรม และคุณธรรม.. เขียนข่าวพาดพิง ก้าวล่วง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ผมกำลังติดต่อ จนท.ฝ่ายกฏหมาย เพื่อพิจารณาดำเนินคดี อาจจะมีหมายเรียกเจ้าของเพจ และผู้รับผิดชอบ มาเจรจาเร็ว นี้ครับ

ปล. ในส่วนของการดึงสิ่งศักดิ์สิทธิที่ผู้อื่นนับถือ ศรัทธา มาเขียนข่าวเท็จให้เกิดความเข้าใจผิด วิบากกรรม เหล่านั้นจะเกิดกับตัวท่าน และคนที่ท่านรักตามวาระกรรม ส่วนผมอโหสิกรรมให้ครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราผู้มีปัญญาจะอ่านข่าวใด และพิจารณาด้วยสติ จะได้ไม่ตกเป็นเครื่องมือของสื่อที่ไร้จริยธรรม และคุณงามความดีเหล่านั้น

สัพเพ สัตตา สุขิตา โหนตุ นิททุกขา อะเวรา อัพยาปัชฌา อะนีฆา สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ ขอสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง จงถึงความสุข ปราศจากความทุกข์ ไม่มีเวร ไม่มีภัย ไม่มีความคับแค้นใจ จงมีความสุขกายสุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวงเถิดฯ #ขอให้รีบนำบายศรีไปขอขมาองค์พญานาคโดยด่วนนะครับ