เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาว “เบนซ์ พรชิตา” และน้องปริม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่น้องปริมใบ้ลอตเตอรี่ถูก จนต้องออกมาแซว ถามถึงงวดนี้ว่าจะออกเลขอะไร พร้อมยังเผยถึงการอยากมีทายาทคนที่สาม

แซวนิดนึง ก่อนหน้านี้เจ้าตัวให้เลขเด็ด?
เบนซ์ : “ใช่ ปริมออกอะไรดีคะ ถามว่ามีคนแซวไหม มีสิคะ ถูกใช่ไหม ปริมให้อะไรไป งวดที่แล้วให้อะไรรถคุณปู่อะไร?! เจ็ดเก้าใช่ไหมคะ งวดนี้ออกเลขอะไรคะ(ยิ้ม) บอกหน่อยเร็ว

ปริม : “(ยิ้ม) ไม่ใช่ รถคุณย่า เซเว่น หก สอง หนึ่ง”

เบนซ์ : “ตกลงเลขอะไรลูก”

ปริม : “แค่นี้”

เบนซ์ : “621 หรอ(หัวเราะ) แล้วมันตลกที่ซื้อให้พี่มิคก็ถูกเลข หนึ่ง ห้า เลขท้ายสองตัว วันเกิดพี่มิค เสร็จแล้วคนนี้ก็เอามาพูดต่ออีกเจ็ดเก้า ถูกอีกแต่ว่าไม่ได้ซื้อไง

เที่ยวนี้แม่เอาไหม?

เบนซ์ : “คิดอยู่ โอเค 621 นะ (ปริมกระซิบหูแม่) สี่ด้วย เซเว่น เยอะไปแล้วลูกเอ้ย เอาหนึ่งถึงสิบเลยไหมลูก”

งวดนี้ซื้อไปกี่ใบแล้ว?
เบนซ์ : “งวดนี้จะซื้อกี่ใบ(หัวเราะ) ไม่รู้ เดี๋ยวลองดู ลองแค่สองใบก็พอไหม ขำๆ ปกติพี่ไม่ซื้อเลย แต่พี่มิคซื้อทุกงวด พี่มิคตัวดีเลย เจอแม่ค้าขายลอตเตอรี่ จอดทุกที่ ซื้อทุกงวดไม่เคยถูก(หัวเราะ) มาถูกตอนที่พี่ซื้อให้ ดวงไม่ได้ซื้อเองไม่ได้เห็นไหม”

จะมีคนที่สามไหม?
เบนซ์ : “คนที่สามยัง คิดอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ทำหมัน ทั้งสองคนเลย พอมีสองคนมันก็รู้สึกว่ามันก็เหนื่อยนะ(ถอนหายใจ) ก็เลยยัง มิคอยากได้ลูกผู้ชาย แต่ตอนนี้ลูกก็ขวบกับอีกหนึ่งเดือนนึงแล้วนะ ถ้าจะมีก็ไม่ควรเกินกลางปีหน้า ถ้าจะมีนะ เพราะมันแก่มากไม่ไหว คิดอยู่เพราะว่าตัวเองยังไม่ได้ทำหมันไง”