เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         หลังจากผู้บริหาร บ.ออแกไนซ์ ไอคิว จำกัด น.ส.กัลช์ฎาภรณ์ ศิริเยี่ยม ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์เป็นเวลา 5 ปี ในการจัดประกวด มิสเอิร์ธไทยแลนด์ (Miss Earth Thailand) และเป็นผู้มีสิทธิส่งตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปประกวดมิสเอิร์ธรอบตัดสินในระดับนานาชาติ (Miss Earth Final) ได้โร่ฟ้องศาลแพ่ง พร้อมทั้งเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 48 ล้านบาท กับนาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ข้อหาละเมิดสิทธิการจัดงานมิสเอิร์ธไทยแลนด์!                    

    ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 มิ.ย. นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งหอบหลักฐานสัญญาฉบับจริงในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์มิสเอิร์ธไทยแลนด์ โดยเจ้าตัวขอฟ้องกลับคู่กรณีและเรียกค่าเสียหายสูงถึง 100 ล้านบาท!!!                      

    “จากกรณีที่เกิดขึ้น ผมขอออกมายืนยันว่าได้ปฏิบัติตามหลักการทุกอย่าง โดยที่คู่กรณีกล่าวหาแบบไม่มีหลักฐาน ผมยืนยันเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฏหมาย เนื่องจาก บ.มิสเอิร์ธ สำนักงานใหญ่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ต้องการคนดูแลการประกวดคนใหม่ ซึ่งมีการโอนเงินให้บริษัทมิสเอิร์ธต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมาคู่กรณีส่งหนังสือมาข่มขู่อยู่บ่อยๆ แต่ตนเองไม่ได้ตอบโต้กลับ”                          
    “อีกอย่างทางคู่กรณีก็ไม่ชำระค่าสัญญาลิขสิทธิ์และขาดการติดต่อตั้งแต่ปลายปี ทำให้ทาง บ. มิสเอิร์ธ สำนักงานใหญ่ ต้องขอยุติสัญญาอย่างเป็นทางการ ตนจึงได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มิสเอิร์ธในประเทศไทยคนใหม่ ดังนั้นผมขอฟ้องกลับในคดีอาญา เหตุคู่กรณีเขียนจดหมายด่าว่าละเมิดลิขสิทธิ์การประกวดซึ่งเป็นการกระทำที่ชั่วร้าย และทำให้ดิสเครดิตเสื่อมเสียชื่อเสียง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online