เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พ.ต.อไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวถึงแนวทางการสอบสวนคดีแชร์ลูกโซ่ที่ดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษ ว่า ภายหลังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) โอนสำนวนคดีแชร์แม่มณีมาเป็นคดีพิเศษ พนักงานสอบสวนกองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบจะตรวจสอบสำนวนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละท้องที่สอบปากคำให้การพยานไว้อย่างไร ยังมีประเด็นที่จะต้องสอบเพิ่มเติมอีกหรือไม่

นายพัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา หรือ ดีเจแมน กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า “ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับฟอเร็กซ์ ยืนยันเลย เรื่องแม่ข่ายอะไรก็ไม่เคยเข้ามาเกี่ยวข้อง ตรวจสอบได้ เรื่องการลงทุนเนี่ยลงทุนจริง เอาเงินไปลงทุนจริง ทั้งเงินผมและเงินคุณแม่ ได้เงินคืนมาในช่วงปีแรกๆ มีไม่ได้มา 7 เดือนหลัง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ ผมก็ถือว่าผมเป็นผู้เสียหาย ลงทุนไปหลักล้าน”

“เรารู้จักน้องคนนี้มานานมาก ตั้งแต่ก่อนทำธุรกิจ เขาเข้ามาหาผมเกี่ยวกับพระ ภาพที่นั่งประชุม ผมมีเพื่อนเยอะมาก เรารู้จัก สนิทกับใคร ก็ไม่ได้ถามลึกซึ้งว่าเขาทำอะไรบ้าง ตอนนั้นผมไปคุยเรื่องผลิตภัณฑ์อื่น ไปเจอมาแล้วอยากทำ ให้เขามาช่วยเรื่องอินเตอร์เน็ต ไม่ได้คุยเรื่องฟอเร็กเลย สุดท้ายแล้วผลิตภันฑนั้นผมก็ไม่ได้ทำ”

“ภาพที่เกิดขึ้นก็น่าจะ 3-4 ปีที่ผ่านมาแล้ว มันเป็นอะไรที่แยบยลมาก เราไม่รู้เลย ทุกคนจะมีพอร์ต ทุกคนที่เล่นดูแล้วก็ละเอียดอ่อน จะพูดให้น้อยที่สุด ตอนนี้จะไปให้การกับดีเอสไอ”

“จำนวนเงินนั้นมันมาจากที่นักข่าวเอาไปพูด วันนั้นผมก็พูดแล้วว่าผมให้สมศักดิ์ศรีกับผู้หญิงที่กตัญญู แต่ใบเตยก็พูดว่ารวมๆ ทั้งพระเครื่อง ที่ดินอะไรแบบนี้ครับ ช่วง 2 ปีหลัง ที่มีคนบอกมีเงินเยอะ จริงๆแล้ว ไม่ได้ลงทุนไร ผมทำงานตลอดเวลา ผมก็ใช้ชีวิตของผมตามปกติ สังคมจับตามอง ในซองงานแต่ง ที่บอกว่ามีเงินในซอง 10 ล้าน ไม่มีครับ ไม่จริง”

“ตอนนี้ก็เสียใจ และผมก็เข้าใจ ตอนนี้มันเป็นมูลค่าทีเยอะมากๆ แต่เราพร้อมที่จะชี้แจง ผมพิจารณามาสักพักแล้ว ผมพร้อมยืนอยู่ข้างประชาชน พอคุยกับแล้วก็จะแถลงข่าวอีกทีนึง” ดีเจแมน กล่าว

TV Pool Online