เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ายังคงมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาให้ต้องเคลียร์กันอยู่เป็นพักๆ สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง แพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ตกเป็นประเด็นว่าได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว ทั้งที่เพิ่งจะเริ่มปลูกต้นรักกันไม่กี่เดือน ล่าสุดก็ดูเหมือนจะไม่ต้องจับผิดหรือคาดเดากันให้นาน เมื่อทางด้าน โน้ต วิเศษ ได้ตัดสินใจโพสต์ภาพคู่กันเป็นครั้งแรกลงในไอจีสตอรี่ ขณะควงกันเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง เทย่า-มิก้า ในค่ำคืนที่ผ่านมา

ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ทั้งสองเซลฟี่กัน โดยมีมือของ แพทริเซีย พาดวางไว้บนบ่า และทางด้าน โน้ต วิเศษ ได้โอบกอดที่เอวฝ่ายหญิงเบาๆ แสดงถึงความสนิทสนมและความหวานที่แพร่กระจายออกมานอกเฟรมเลยทีเดียว

จากนั้นเพจดังหลังออกมาเล่าข่าวคราวของนางเอกสาวลูกครึ่ง “แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด” กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต – วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ระบุข้อความว่า…. “ใครเมาท์ว่าเลิก ใครเมาท์ว่าห่าง ใครชอบแอบถ่าย นี่แหนะ! ส่งสตอรี่ภาพคู่ แกรนด์โอเพนนิ่งซะเลยยยย หวานมากนะซิสสส รอบก่อนก็ไปไต้หวันกันนนน ไปดินเนอร์กันออกจะบ่อย รอบนี้ก็ควงกันไปงานแต่งงาน รูปเดี่ยวของชีแพทยังเห็นความหวานในแววตา ตอกย้ำสเตตัสมูฟออนแล้วมาก นี่ฮีโน๊ตลงรูปซึ่งตอนนี้คือลบไปแล้ว แต่ก็ไม่สู้นักแคปทันไทยแลนด์นะ 55555555”

จากโพสต์ดังกล่าว ได้มีคอมเมนท์ปริศนาจากชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองเคยเจอเกี่ยวกับแพทริเซีย และ โน้ต วิเศษ เอาไว้ว่า “เอาจริงๆ ป่ะ ก่อนมีข่าว แพทริเซีย นางเคยสั่งอาหารผ่านแอพ ไอเราก็ไปส่งคอนโดหรู หลังมศว. งงมากแม่ อยู่ดีๆ ฮีโน๊ตลงมาเอา เสื้อขาวขายาวลำใหญ่มาเลย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online