เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอฟ-ต่อ เผยความรู้สึก หลังเวิร์คชอปละครคู่กัน หลังจากตกปากรับคำเล่นละครคู่กันเป็นครั้งแรก เรื่อง “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” สำหรับคู่จิ้นต่างวัยคู่ใหม่”แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และหนุ่ม”ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” แว่วมาว่าทั้งคู่ได้ฟิตติ้งและเวิร์คชอปกันไปแล้วด้วย บรรยากาศเป็นแบบไหนไปฟังทั้งคู่พูดเลย

ละครเวิร์คชอปกันมาแล้วเมื่อวานซืน เป็นครั้งแรก ก็เหมือนละลายพฤติกรรมมากขึ้น ไม่ใช่เฉพาะผมกับ “พี่แอฟ” ผู้กำกับฯ ก็ด้วย เป็นการเจอกันครั้งแรกด้วย มีการต่อบท เดี๋ยวต้องรอลงสนามจริงก่อนว่าต้องเพิ่มอะไรยังไง พอได้มาร่วมงานกันมันโอเคมาก เดี๋ยวต้องมีเวิร์คชอปมากขึ้น ผมก็ต้องเกรงใจ “พี่แอฟ” เป็นปกติ ให้เกียรติอยู่แล้ว แต่ก็ยังเขินอยู่

ได้ร่วมงานกับหนุ่มฮอตอย่างหนุ่ม “ต่อ” ดีมากได้ร่วมงานกับ “น้องต่อ” ได้เวิร์คชอปด้วยกัน ก็ค่อยๆ ปรับตัว พอมาเจอผู้กำกับฯ ก็ดี ได้ฟังแนวทางเพื่อมาช่วยงานแสดงเราได้ ได้บทมาเป็นกองเลย ได้อ่านบ้าง แต่ผู้กำกับฯ บอกเป็นคู่รักต่างวัย คือมันเป็นเรื่องรักต่างวัยอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจิ้นมันเป็นอะไรที่ตอบยาก คนทำอย่างเราตอบยาก ต้องให้คนดูเป็นคนตอบ

ถามว่าคาดหวังไหมคนจับจิ้น สำหรับผมไม่คาดหวังเรื่องคู่จิ้น แค่พี่เขายอมร่วมเล่นกับผมก็ขอบคุณมากๆ แล้ว สำหรับ “แอฟ” รู้สึกดีที่ได้มารับบทนี้ และได้มาร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ อย่างที่ “ต่อ” บอก มันเป็นโอกาสยากมากที่จะร่วมงานกัน

 

TV Pool Online