เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บางทีคนเราหลายๆคนบางครั้งก็เหลืออดจนทนไม่ไหวจริงๆสำหรับการงาน ซึ่งไม่ใช่เฉพาะดาราคนเราก็เป็นกันทั้งนั้น เเต่วันนี้เราจะนำมาเผย 5 อันดับ ดาราสาวสวยคนดัง “ด่าแรง ด่าโหด” ที่สุดในวงการ เรียกได้ว่า แต่ละประโยคเด็ดๆทั้งนั้น ใครได้ยินถึงกับต้องเจ็บจี๊ด จะมีใครบ้าง และ ประโยคว่าอะไร ไปดูกันเลย..เรียกได้ว่ายอมใจทุกคนจริงๆ

อันดับ 5 ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

เธอเป็นขวัญใจวัยรุ่นหลายๆคนด้วยน่าตาน่ารักและบุคคลิกเป็นคนตรงๆ ทำให้ผู้ใหญ่หลายคนมองว่าเธอแรง ก่อนน่านี้เธอก็ได้มีข่าวกับสาวน้ำชาเรื่องโพสภาพในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า ก_รี่(เสียงสูง)ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตัวเองโพสจริง

อันดับ 4 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

มากันที่สาวใหญ่อย่างบุ๋ม ปนัดดา ที่ไม่ว่าใครๆก็รู้จักเธอเป็นอย่างดีว่า บุ๋มนั้นเป็นคนเอาจริง ตรงไปตรงมา ผิดถูกก็ว่าไปตามนั้นอย่างเรื่องธุรกิจกับสาวเจนี่ บุ๋มก็งัดหลักฐานออกมาสู้อย่างขาดใจเลยที่เดียว

อันดับ 3 ติช่า กันติชา ชุมมะ

สาวแซ่บจากเดอะเฟสซีซั่น2 ด้วยบุคลิกที่เป็นคนตรงๆฮาๆ คิดอะไรก็พูดไปตามนั้นทำให้บางครั้งคำพูดของเธออาจจะฟังแล้วดูแรงไปหน่อยแต่นั่นก็ทำให้หลายๆคนชอบเธอไม่ใช่น้อย

อันดับ 2 พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

เมื่อพูดถึงความตรงความแรงต้องยกให้เธอคนนี้ไปเลยสำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูผิดไปหมด เมื่อหลายปีก่อนเธอเคยมีการทะเลาะกับนักข่าวจนเธอต้องโดนแบนหายไปนานเลยทีเดียว

อันดับ 1 แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

จัดได้ว่าขึ้นเรื่องความตรงความแรงมานาน จนมีเสียงวิพากษ์วิจารย์หลายครั้ง ทั้งศึกในไอจีและศึกดาราร่วมช่อง จนทำให้หลายคนเบื่อถึงกับแอนตี้สาวแตงโมกันเลยทีเดียว

TV Pool Online