เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

FC ว่าไง “แพนเค้ก” ลุคใหม่ผมสั้น ขอสลัดลุคจากสาวหวาน สำหรับนักแสดงสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เชื่อว่าหลายคนต้องชินตากับลุคสาวหวานๆ ผมยาว หรือรวบหางม้าดูเท่ๆ อย่างแน่นอน แต่ล่าสุดเทรนด์ผมสั้นกำลังมาหรือว่าจะมีงานอะไรพิเศษหรือเปล่า จึงทำให้สาว “แพนเค้ก” ทำผมสั้นสุดแซ่บลุคนี้

..........

โดยงานนี้เธอยังได้โพสต์ภาพสวยๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Attitude is a little thing that make a big difference” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากรี๊ดกร๊าดกับผมทรงนี้ของเธอเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าจะทำทรงไหนก็รอดจริงๆ สำหรับสาว “แพนเค้ก”....

เขมนิจ จามิกรณ์ เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2531 ที่ เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ชื่อเล่น แพนเค้ก เป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ นักแสดงและนางแบบชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวด ได้รับตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง “สุดยอดนางแบบโลก” จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน มีผลงานละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น พลิกดินสู่ดาว, บ่วงหงส์, เธอกับเขาและรักของเรา เป็นต้น และมีผลงานภาพยนตร์โฆษณาสินค้ามากมาย จนได้รับฉายาว่าเป็นหนึ่งใน “เจ้าแม่พรีเซนเตอร์” จากสื่อหลายแขนงในวงการบันเทิง

..
..