เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ายังคงมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาให้ต้องเคลียร์กันอยู่เป็นพักๆ สำหรับคู่รักต่างวัยอย่าง แพทริเซีย กู๊ด กับไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ตกเป็นประเด็นว่าได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว ทั้งที่เพิ่งจะเริ่มปลูกต้นรักกันไม่กี่เดือน

ต่อมา ก็ดูเหมือนจะไม่ต้องจับผิดหรือคาดเดากันให้นาน เมื่อทางด้าน โน้ต วิเศษ ได้ตัดสินใจโพสต์ภาพคู่กันเป็นครั้งแรกลงในไอจีสตอรี่ ขณะควงกันเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่ง เทย่า-มิก้า ในค่ำคืนที่ผ่านมา

ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ทั้งสองเซลฟี่กัน โดยมีมือของ แพทริเซีย พาดวางไว้บนบ่า และทางด้าน โน้ต วิเศษ ได้โอบกอดที่เอวฝ่ายหญิงเบาๆ แสดงถึงความสนิทสนมและความหวานที่แพร่กระจายออกมานอกเฟรมเลยทีเดียว

ล่าสุด หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เคยเจอกับคู่กับตัวมาแล้ว ได้คอมมเนต์เล่าประสบการณ์ระบุว่า เอาจริงๆป่ะ ก่อนมีข่าวแพทริเซีย นางเคยส่งอาหารผ่านแอพ ไอเราก็ไปส่งคอนโดหรู หลังมศว. งงมากแม่ อยู่ดีๆฮีโน๊ตลงมาเอา เสื้อขาวขายาวลำใหญ่มาเลย

ทั้งนี้ ก็ยังมีชาวเน็ตอีกบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ถึงชาวเน็ตที่ออกมาแฉเรื่องราวดังกล่าว ว่าการกระทำนี้อาจเป็นการเปิดเผยข้อมูลของลูกค้า ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดและไม่สมควรและอาจทำให้เกิดความเสียหายแก่ทั้งสองฝ่ายได้