เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นเป็นอีกคู่หนึ่งที่หลายๆคนเสียดาย เเละกำลังเป็นข่าวที่ถูกจับตามองอยู่เสมอเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีข่าวหย่าของ “สงกรานต์ เตะชะณรงค์-แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และไม่นาน สงกรานต์ ที่ได้ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ แมท ภีรนีย์ คงไทย

เเละเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้าน สงกรานต์ เเละ สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ได้เผชิญหน้า ร่วมงานแต่งงานเดียวกันเป็นครั้งแรก หลังเลิกรากันมานานกว่า 3 ปี โดยงานนี้เป็นงานแต่งของเพื่อน หนุ่มสงกรานต์ เเต่ถึงแม้ว่าจะไม่มีภาพคู่ของทั้งคู่หลุดออกมาให้เห็นแต่เชื่อว่าคนในงานคงจะจับตามองกันอย่างเเน่นอน

สงกรานต์-แอฟ ทักษอร เผชิญหน้า ร่วมงานแต่งงานเดียวกันเป็นครั้งแรก หลังเลิกรากันมานานกว่า 3 ปี

สงกรานต์-แอฟ ทักษอร เผชิญหน้า ร่วมงานแต่งงานเดียวกันเป็นครั้งแรก หลังเลิกรากันมานานกว่า 3 ปี

โดยทางด้าน สาวแอฟ นั้นก็ได้ได้ออกมาเปิดใจหลังเผชิญหน้าอดีตสามี สงกรานต์ ว่า ถึงแม้หมวดบีมจะเป็นเพื่อนสนิทกับสงกรานต์ แต่ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็สนิทกับเธอและช่วยเหลือกันมาตลอด เธอจึงไม่พลาดที่จะมาแสดงความยินดีด้วยตัวเอง งานนี้เจ้าตัวยังได้เผยอีกว่า เจออดีตสามีเพียงแค่ผ่านๆ แต่ไม่มีโอกาสได้ทักทายกัน เนื่องจากคนเยอะ อีกทั้งเธอเองก็มาถึงดึกมากแล้วด้วย

เพิ่งไปร่วมงานแต่งล่าสุด หลายคนจับตามองว่า สงกรานต์ ก็ไปด้วย ? “อ๋อ เป็นงานแต่งเพื่อนค่ะ ยังไงดีละคะ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนคุณสงกรานต์ค่ะ แต่ตอนหลังก็มาเป็นเพื่อนแอฟด้วย เราสนิทกัน เพราะทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวช่วยแอฟมากเลยเรื่องม้า เป็นเพื่อน เป็นพี่ที่น่ารักกับแอฟมาโดยตลอด ก็เลยรู้สึกว่ายังไงวันแต่งแอฟต้องไม่พลาด ต้องไปร่วมแสดงความยินดี ที่ผ่านมาเรามีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันมาเยอะค่ะ”

ไม่ได้เดินทางไปด้วยกันกับ สงกรานต์ ใช่ไหม ? “ไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ” ได้เจอหน้า พูดคุยกับ สงกรานต์ ในงานไหม ? “เจอกันไหม ก็ผ่านๆ กันเฉยๆ คือคนมันเยอะค่ะ ไม่ได้ไปด้วยกัน ส่วนทักไหม ก็ไม่ถึงกับได้ทักค่ะ คนเยอะ วันนั้นจริงๆ แอฟก็ไปดึก ไปถึงช้าแล้ว เพราะแอฟต้องไปร่วมงานแต่งงาน พี่ป้อน นิพนธ์ ก่อน ถึงค่อยมางานนี้”

เเละล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ นั้นก็ตอบแล้ว หลังทำเจ็บแสบควง แมท ภีรนีย์ เจออดีตคนรัก แอฟ ทักษอร กลางงานแต่ง โดยงานนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาถาม หนุ่มสงกรานต์ ว่า เเต่งหล่อเเบบนี้เจอพี่แอฟเเน่เลยค่ะ

ซึ่ง หนุ่มสงกรานต์ นั้นก็ตอบกลับชาวเน็ตเป็นรูปอิโมจิ ยิ้ม ซึ่งก็แน่ชัดว่าเจอกัน เเต่ไม่ขอตอบเป้นตัวอักษรนั่นเองจ้าา