เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า ตนเป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงาน ซึ่งเป็นคนนิสัยดี จนวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา รุ่นพี่คนนี้ได้ชวนไปทานข้าวโดยที่ห้ามบอกใคร ด้วยความไว้ใจ และไม่ได้คิดอะไร จึงไปที่ร้าน และได้เจอกับดาราคนหนึ่งอักษรย่อ “ฟ.ฟัน”  เขาก็ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้

หลังจากนั้นตนเองรู้สึกมึนหัว โลกหมุน หัวใจเต้นแรงผิดปกติ เจ้าตัวรู้ทันทีเลยว่าตนนั้นได้ถูกมอมยาเข้าแล้ว ก่อนไปแจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง วันที่13 พ.ย ที่ผ่านมา กระทั่งตำรวจออกหมายเรียกรุ่นพี่ที่ทำงานและดาราชายดังกล่าวมาให้ปากคำในวันที่ 20 พ.ย นี้

ดาราดังอักษรย่อ ฟ มอมยา นศ. สาว | News by The Thaiger

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ถูกพาดพิงว่า เป็นดาราหนุ่มที่ก่อเหตุรายดังกล่าว ได้เปิดเผยผ่าน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ตนไปร้านนั้นจริง อยู่ในเหตุการณ์จริง โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันอังคาร ร้านนี้ผมไปกินเป็นประจำอยู่แล้ว รุ่นน้องตน คือ ผู้ชาย เดินทางมาพร้อมผู้หญิง ผมรู้จักรุ่นน้องผู้ชาย และ ผู้ที่กล่าวหาผม วันที่เกิดเหตุร่วมโต๊ะกัน เพราะสนิทกัน ไม่ได้นัดกัน แต่สนิทกันเลยให้ร่วมโต๊ะกันได้ สั่งอาหารมากินกันตามปกติ ในวันเกิดเหตุน้องบอกว่า หนาว ให้ปิดแอร์ ร้านก็ปิดแอร์ให้ จากนั้นมีการบอกว่า มึนหัว เหมือนจะเป็นลม ตนเองคิดว่า น้องเป็นอะไรหรือไม่ และคิดว่าเพิ่งมาจากข้างนอกอาจจะเหนื่อยหรือไปทำอะไรมาหรือไม่ จึงบอกว่า กินอะไรหวานๆ มั้ย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทุกคนในร้านเห็นเหมือนกันหมดสามารถเรียกมาสอบถามได้ แต่ผู้หญิงยืนยันว่า อยากไปโรงพยาบาล จากนั้นมีการเรียกแกร็บ และรุ่นน้องผู้ชายได้ออกไปกับน้องผู้หญิง

ทางด้านฟรอยด์ยังกล่าวอีกว่า “ผมไม่ได้ให้เยลลี่ หรือ อะไรกิน ขนมบนโต๊ะวันเกิดเหตุ มีทั้งขนมที่ผมไปเที่ยวมาก็เอามากินด้วยกัน และที่สั่งมาจากร้าน แต่ยืนยันว่า เจลลี่ไม่ใช่ของผม” 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจ ให้เข้าพบหรือให้ปากคำแต่อย่างใดและจากนี้หากได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกไป จนมีผลกระทบต่องานที่ได้รับว่าจ้างไว้ก็จะฟ้องร้องตามกฎหมายต่อไป