เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  หวานกันซะจริ๊ง…คู่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับหวานใจหนุ่ม “พี่หมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่หมั่นขยันเติมความหวานให้กันและกันจนใครเห็นเป็นต้องออกอาการอิจฉา

  ล่าสุดในวันเกิดของ “สาวแพนเค้ก” ที่ผ่านมา “พี่หมี” ก็จัดหนักจัดเต็มทำการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ “สาวแพนเค้ก” ถึงสามรอบ หา…อะไรนะสามรอบ! รักจริงหวังแต่งกันนะเนี่ย นี่แค่วันเกิดยังขนาดนี้แล้วถ้างานแต่งละจะยิ่งใหญ่อลังการจัดสักกี่รอบดีคะ
  อะ….อะ หลายคนคงอยากรู้ว่าสามรอบที่ว่าเนี่ยเซอร์ไพรส์อะไรและยังไงบ้าง งั้นเราไปคว้าตัวทั้งคู่มาโชว์ความหวานให้ดูกันคะ
  พี่หมี: “วันเกิดแพนเค้กที่ผ่านมาก็อย่างที่เห็นในอินสตาแกรมน้องแพนแหละครับ มีเค้กทุเรียน คือเขาชอบทานทุเรียนแล้ววันเกิดเขาจะให้เค้กมันก็เดิมๆ ทุกปี เราก็เลยเอาทุเรียนมาเรียงอยู่ในถาดแล้วเอาเทียนปักให้เป่าซะเลย เขาก็ชอบ เซอร์ไพรส์ไปอีกแบบ เพราะก่อนจะทำเซอร์ไพรส์เราปิดน้องแพนหลายวันมาก ทุกคนรู้ช่วยกันเตรียมของครับ”
  Q: เป็นไงบ้าง ‘แพนเค้ก’ ได้ทุเรียนเป็นของขวัญ
แพนเค้ก: “แปลกใจเหมือนกันค่ะ เรายังคิดว่าปีนี้จะได้ทานเค้กอะไรแต่ไม่ใช่ค่ะ ทุเรียนค่ะ มันก็แปลกดีและไม่ซ้ำกัน เราได้ทานของที่เราชอบด้วย และก็ได้ฟังเปียโนจากคุณแม่ของพี่หมีด้วยคะ”
Q: อันนั้นคือเซอร์ไพรส์ก่อนวันเกิดจริง แล้วได้ยินว่าในวันเกิดจริงยังมีเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญอีกเหรอคะ
แพนเค้ก: “มีคะ ปีนี้มีเซอร์ไพรส์หลายอย่างมากจากพี่หมี จากที่บ้าน จากผู้ใหญ่และพี่ๆ ที่รู้จักต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ คะ ส่วนของขวัญจากพี่หมีมีให้เป็นตุ๊กตาเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าของดิสนีย์ คือพี่หมีเขารู้ว่าเราชอบการ์ตูนเจ้าหญิงแบบนี้เขาก็เลยซื้อมาให้ เขารู้ว่าเราชอบเมอร์เมดนะ แต่เขาจะซื้อให้ครบทุกตัวในคอลเลคชั่นนี้เลยคะ ก็ชอบคะมันเหมือนเป็นที่วางตั้งโชว์ก็ได้วางทับกระดาษก็ได้ ก็ใหญ่เหมือนกัน”
พี่หมี: “เขาเป็นคนชอบดูการ์ตูนดิสนีย์ก็เลยซื้อให้เขาเก็บครับ”
Q: เห็นก่อนหน้านี้‘แพนเค้ก’ อ้อนอยากได้กล้องถ่ายรูปนะ ทำไมซื้อตุ๊กตาเซอร์ไพรส์แทนล่ะคะ
แพนเค้ก: (หัวเราะ) “พี่หมีบอกว่ายังไม่ซื้อให้ดี
กว่า เพราะว่าถ้าซื้อแล้วมันน่าจะมีออฟชั่นครบถึงจะเหมาะ”
พี่หมี: “คือรุ่นที่น้องอยากได้ที่เมืองนอกจะต้องมีเลนส์ครบเลยสามสี่ตัว แต่ที่บ้านเรามีขายแค่เลนส์ตัวเดียว แล้วเลนส์ที่มีขายที่บ้านเรายังใช้ประโยชน์ได้น้อย ผมเลยคิดว่าวันนึงพอมาครบทุกเลนส์แล้วค่อยซื้อมาใช้จะได้ประโยชน์กว่า”
Q: เดินสายทำบุญวันเกิดกับ ‘พี่หมี’ และครอบครัวด้วยนะ
แพนเค้ก: “ก็ไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุคะ และมีไปทำกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของให้น้องๆ ที่บ้านธรรมรักษ์ จากนั้นก็กลับกรุงเทพฯ ก็ไปพบพระอาจารย์ว.วชิรเมธี เพราะพอดีท่านมาที่สุวรรณภูมิก็เลยไปพบท่าน ไปกราบท่าน และท่านก็มีของขวัญ
ให้แพนเป็นคำสอนที่มีค่ามากคะ ท่านให้ของขวัญที่วาดด้วยลายเส้นเขียนว่า ‘NOW’ ซึ่งมีความหมายมากคำนี้ คือย้ำทุกวันของการใช้ชีวิตว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะคะ ไม่มีวันไหนสำคัญเท่าวันนี้”
Q: พอกลับมาที่บ้านก็ได้ยินว่า ‘พี่หมี’ ทำเซอร์ไพรส์กับที่บ้าน ‘แพนเค้ก’ ให้เป่าเค้กอีก
แพนเค้ก: “ใช่คะ พอกลับมาบ้านก็มีเซอร์ไพรส์จากครอบครัวแพนและพี่หมีเป็นเค้กหลายชั้น ฝีมือการทำของน้องสาวแพนเองคะ เซอร์ไพรส์หลายรอบมากคะปีนี้”
  อ่านต่อได้ในนิตยสารทีวีพูล ฉ.1255 ปก : วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร จากละครหนีก็ล่า ซ่าก็รัก CH.7