เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าวที่มีหญิงสาวชื่อว่า พรธิดา อายุ 23 ปี ได้แจ้งความนายวิจักร อายุ 34 ปี ว่านำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่หนึ่งหนีไป ซึ่งต่อมามีการเครียร์กันลงตัวโดยจะแบ่งกันคนละ 3 ล้าน แล้วต่างคนต่างก็จะนำเงินไปช่วยเหลือญาติพี่น้องทางบ้าน

ล่าสุดอาจจะไม่จบง่ายๆซะแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ทนายเดชา เปิดเผยว่าว่าได้รับการติดต่อจากภรรยาของ นายวิจักร ซึ่งเธอยืนยันว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย และมีอายุ 27 ปี โดยภรรยา นายวิจักร บอกกับตนว่า เขาติดตามพฤติกรรมสามีมานานแล้ว แล้วก็สงสัยว่าสามีจะมีชู้ บ่อยครั้งที่อยู่กับสามี แล้วผู้หญิงคนที่เป็นข่าวโทรมาในเวลากลางคืน แต่สามีก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่โรงงานเท่านั้น

“เมื่อเป็นข่าวเรื่องลอตเตอรี่ขึ้นมา ทำให้ภรรยาของ นายวิจักร จับได้แบบคาหนังคาเขา ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายคนนี้ จึงมีความประสงค์จะฟ้องทั้ง 2 คน คือจะฟ้องสามีข้อหานอกใจ และฟ้องฝ่ายหญิงว่าเป็นชู้ ทั้งนี้ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายจะฟ้องเอาเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นสินสมรสอีกด้วย” ทนายเดชา กล่าว

ซึ่งในเรื่องนี้ มีความคิดเห็นจากชาวเน็ตบางคนบอกว่า ในส่วนของลอตเตอรี่ 6 ล้านบาทนั้น ทางสาวโรงงานจะได้ 3 ล้าน ชายหนุ่ม และภรรยาตัวจริงจะได้คนละ 1.5 ล้าน เพราะเป็นการซื้อร่วมกันของชายหนุ่มและสาวโรงงาน และมีการเซ็นสลักหลังไว้ทั้งคู่ จึงได้คนละครึ่ง ส่วนภรรยาตัวจริงก็จะได้ส่วนแบ่งเป็นสินสมรสครึ่งหนึ่งจากที่ชายหนุ่มได้ไปเท่านั้น

และบางความเห็นยังบอกอีกว่า หรือว่านี่จะเป็นสาเหตุที่ตอนแรกผู้ชายยึกๆยักๆเรื่องส่วนแบ่ง