เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักของวงการบันเทิง ที่คนต่างจับตามองหนุ่มเจ้าเสน่ห์ทายาทเเห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายแท้ๆ ของหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์  กับ  มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่หลายคนกำลังลุ้นแต่งงาน

หนุ่มภูผา ก็ได้โพสต์รูปภาพลงไอจี ขณะที่ตนสเองนั้นได้จัดหนักเซอร์ไพร์สวันเกิดหวานใจ อย่าง มิ้นต์ ชาลิดา ที่เพิ่งมีอายุครบ 25 ปี โดยงานนี้ หนุ่มภูผา นั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า

“Happy Birthday” สุขสันต์วันชาลิดา ขอให้หนูมีความสุขมากๆ เจอแต่สิ่งดีๆมี กัลยาณมิตรที่ดีเข้ามาในชีวิต สมหวังเรื่องงาน เรื่องความรักคงไม่ต้องขอให้เพราะสมหวังอยู่แล้ว ได้ละครดีๆ บทดีๆสักเรื่องนะ #ผมถนัดแบบนี้ #เซอร์ไพรส์วันเกิดครั้งแรก#จัดเองก็จะเอ๋อๆหน่อย #ขอบคุณพี่ๆน้องๆที่มาร่วมด้วยช่วยกันเซอร์ไพรส์ครับ #surprisembypp

ล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ พ่อของเเฟนหนุ่ม ภูผา นั้นได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตราเเกรมว่า ปู่มาเป็นนักเรียนตอนแก่ อาทิตย์นี้เลยไม่ได้เจอ ปีใหม่ โคโม่

สาวมิ้นต์ ชาลิดา ก็ขอเเสดงตัวเป็นลูกสะใภ้ โผล่เม้นท์กลางไอจี คุณปู่ไพวงษ์ หลังไปดูงานที่ประเทศจีน ว่า ป๊ากลับวันไหนค่ะ งานนี้บอกเลยว่า สาวมิ้นต์ กับ คุณปู่ไพวงษ์ เนี่ยสนิทสนมกัน สมกับเป็นว่าที่สะใภ้หมื่นล้านจริงๆ

TV Pool Online