เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ น.ส รัชนก สุวรรณเกตุ ถูก น.ส สุภาพร สุวรรณเกตุ ผู้เป็นป้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉว่าไม่เคยเหลียวแลพ่อเลย ไม่ส่งเงิน และยังไม่ให้เครดิตพ่อที่แต่งเพลงให้ หลังจากนั้นต่อมา เจนนี่ ได้ออกมายืนยันว่าตนไม่เคยไม่กตัญญูต่อพ่อ และเข้าแจ้งความกับป้า ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พ.ย อมรินทร์ทีวี รายงานว่า น.ส สุภาพร สุวรรณเกตุ และ นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ ป้าและพ่อของเจนนี่ พร้อมด้วยลูกสาว 2 คน ของน.ส สุภาพร ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

โดย น.ส สุภาพร กล่าวว่า ที่ตนออกมาโพสต์แฉหลานสาว เป็นเพราะเจนนี่พูดกับพ่อด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ซึ่งคนเป็นพ่อขอเบิกค่าแต่งเพลงล่วงหน้า ตนในฐานะพี่สาวก็รู้สึกน้อยใจแทนน้องชาย จึงตัดสินใจทำไปแบบนั้น หลังจากนั้น เจนนี่ ได้ให้ตนออกมาขอโทษ ตนก็ออกมาขอโทษแล้ว หลังจากนี้ก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่แล้วกัน เพราะการกระทำของเจนนี่ ไม่ควรเป็นลูกที่แสดงออกกับบุพการี

ทั้งนี้ ด้านนายอภินันท์ บอกว่า ตนเคยบอกให้เจนนี่ถอนแจ้งความป้า ซึ่งลูกก็รับปาก แต่ก็ยังมีหมายเรียกมาที่บ้าน จากนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้นเจนนี้ก็ไม่ส่งเพลงมาให้แต่งหรือช่วยเกลาแต่อย่างใดเลย ในฐานะพ่อ ตนก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน แต่ก็ยังรักลูกเหมือนเดิม ส่วนการกระทำของพี่สาวที่ทำไปแบบนั้นเป็นเพราะปกป้องตน และต้องการจะตักเตือนหลานในการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภา

ล่าสุด ในเฟสบุ๊ค รัชนก สุวรรณเกตุ ได้โพสต์ รูป พร้อมข้อความว่า..ที่ผ่านมามันอาจจะเหนื่อยไปหน่อยนะแม่
แต่ต่อไปนี้หนูจะทำให้แม่มีความสุขที่สุด ♥️
 — รู้สึกสุขใจกับ เเม่เกตุ ได้หมดถ้าสดชื่น

ทำเอาแฟนคลับเข้ารมาแสดงความชื่นชม ให่กำลังใจกันอย่างมากมาย