เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ความคืบหน้ากรณีนักศึกษาสาวโพสต์เฟซบุ๊กว่าถูกดาราชายอักษรย่อ ฟ. มอมยา โดยใช้เยลลี่ผสมกัญชา พร้อมนำหลักฐานกล้องวงจรปิดขณะที่เธอไปร้านอาหารพร้อมรุ่นพี่ชายมามอบให้ ขณะที่ “ฟรอยด์” ดาราหนุ่ม ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้มอมยา ขณะนี้ตำรวจต้องรอผลตรวจจากแพทย์ เพื่อยืนยันว่านักศึกษาสาวถูกมอมยาจริงหรือไม่

กล้องวงจรปิดหน้าร้านขายรถจักรยาน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง บันทึกภาพขณะหญิงสาวเดินทางมาที่ร้านอาหารพร้อมกับชายคนหนึ่ง เวลา 16.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 คน ลงจากรถยนต์ที่บริเวณหน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้าไป

นี่เป็นหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่นักศึกษาสาวนำมายืนยัน หลังจากโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่าเธอเดินทางมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ พร้อมกับรุ่นพี่ชาย และได้เจอกับนักแสดงหนุ่ม อักษรย่อ ฟ. ก่อนที่เธอจะถูกมอมยา

หญิงสาว บอกว่า ดาราหนุ่มยื่นเจลล้างมือให้ พร้อมกับขนมเจลลี่ หลังจากกินเข้าไปไม่นานก็มีอาการมึนหัว และหัวใจเต้นแรง โดยก่อนหน้านี้ดาราหนุ่มบอกว่า เป็นเจลลี่ผสมกัญชาที่ได้มาจากต่างประเทศ แต่เธอไม่คิดว่าจะเป็นจริง ในตอนนั้นพยายามขอให้รุ่นพี่พาไปส่งโรงพยาบาล เขาจึงเรียกแกร็บคาร์ให้ แต่กลับปักหมุดไปส่งที่อื่น ระหว่างที่นั่งรถไปจึงโทรศัพท์หาพ่อ และบอกให้คนขับพาไปส่งโรงพยาบาล

ถึงแม้ว่าเหตุการณ์ในช่วงนี้จะไม่มีกล้องวงจรปิดบันทึกเป็นหลักฐาน แต่เธอมั่นใจว่าตัวเองถูกมอมยา จึงนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโพสต์เพื่อเตือนภัยหญิงสาว พร้อมเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลาดกระบัง

นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายระหว่างดาราหนุ่มกับรุ่นพี่ชายของนักศึกษาสาวที่ถ่ายคู่กันในวันเกิดเหตุ ยืนยันได้ว่า เธอได้เจอกับดาราหนุ่มจริง ตามที่โพสต์ข้อความ ซึ่งดาราหนุ่มอักษรย่อ ฟ. ที่ปรากฏในภาพ คือ นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือฟรอยด์ เหตุการณ์นี้ตำรวจยังไม่ดำเนินคดีหรือแจ้งข้อหากับใคร ขณะนี้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องบางส่วนสอบปากคำแล้ว แต่ทั้งหมดต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์อย่างละเอียด ซึ่งผลตรวจจะเป็นตัวบ่งชี้ได้ว่ามีการก่อเหตุจริงหรือไม่ โดยผลตรวจร่างกายจะชัดเจน

ด้านนักแสดงหนุ่ม นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือฟรอยด์ ให้ข้อมูลกับสื่อยอมรับว่าตัวเองเป็นนักแสดงชายอักษรย่อ ฟ. และยอมรับว่าอยู่ในร้านที่เกิดเหตุจริง พร้อมปฏิเสธไม่ได้รู้จักกับนักศึกษาสาวเป็นการส่วนตัว แต่นักศึกษาสาวมากับรุ่นน้องที่เขารู้จักจึงชวนนั่งด้วยกัน ดาราหนุ่มระบุไม่ได้มอมยา หรือส่งเจลลีให้นักศึกษาหญิงกินตามที่ถูกพาดพิง โดยหลังจากที่หญิงสาวมีอาการผิดปกติ รุ่นน้องก็พาขึ้นรถไปส่งที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นหากผลแพทย์ระบุยืนยันว่า นักศึกษาสาวถูกมอมยาจริง ตำรวจก็จะมีการเชิญตัวรุ่นพี่ที่ฝึกงานและดาราชายมาให้ปากคำอีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้ (20 พ.ย.)

TV Pool OnlineTV Pool Online