เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีหญิงสาว อายุ 22 ปี นักศึกษาฝึกงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง หลังออกมาทานอาหารกับชายรุ่นพี่ที่ฝึกงานที่ร้านอาหาร Sweet Pista Pit บริเวณปากซอยลาดกระบัง 38 แล้วพบกับ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี โดยอ้างว่า “ฟรอยด์” ได้ยื่นขนมเยลลี่ให้ทาน จากนั้นจึงมีอาการเวียนหัวคลื่นไส้คล้ายถูกมอมยาต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ และเข้าโรงพยาบาล เหตุเกิดวันที่ 13 พ.ย. ก่อนที่ “ฟรอยด์” จะออกมาโต้ว่าไม่เคยมอมยาหรือวางยาใดๆ ทั้งสิ้นนั้น
ล่าสุด สำหรับผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวรายดังกล่าว เบื้องต้นพบว่ามีสารเสพติด “กัญชา” ที่เชื่อว่าทำให้เกิดอาการมึนงง แต่ยังไม่พบสารเคมีอื่นๆ เจือปน ขณะที่ยังไม่ทราบว่าสารกัญชาดังกล่าว จะมาจากขนมเยลลี่หรือวัตถุอื่นใดหรือไม่ ซึ่งในวันนี้ 20 พ.ย. ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ดารานักแสดงหนุ่มที่ถูกพาดพิง จะเข้าชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อสื่อมวลชนที่ สน.ลาดกระบัง ต่อไป.
ทั้งนี้มีการเปิดภาพ ฟรอยด์ กับ หนุ่มเพื่อนรุ่นน้อง ในวันเกิดเรื่อง ด้านซ้ายมีกระป๋องเบียร์ 4 กระป๋อง ด้านขวามือมี 1 กระป๋อง ส่วนโต๊ะรอบๆ 7 โต๊ะ ได้ข้อมูลว่า ไม่มีคน จุดนี้จะขัดกับที่นักศึกษาสาวโพสต์ว่า ตอนมีอาการมึน ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ ยืนยันในร้านไม่มีมุมอับ อย่างไรก็ตามวันนี้ ฟรอยด์ เข้าพบตำรวจให้ปากคำเรื่องนี้ ด้วย ส่วนคุณแม่บุษบา แม่ของ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี หลังลูกชายถูกโยงเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับเรื่องมอมยานักศึกษาสาวด้วยเยลลี่กัญชาว่า ไม่ทราบว่าเรื่องราวที่เกิดมีที่มาที่ไปอย่างไร แต่เบื้องต้นได้พูดคุยกับลูกชายแล้ว ซึ่งบอกเพียงว่าจะจัดการเอง ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นสองคนนั้นเขาไปกันเอง แต่มามีชื่อฟรอยด์เข้าไปเอี่ยวได้ยังไงตนไม่เข้าใจ