เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณอารยา อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม แอนด์ เอ เอ็นเทอร์ไพรส์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงาน โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ร่วมกันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ และสามเณร 99 รูป เนื่องในโอกาสเปิดให้บริการ โรงแรมแรมเฮริเทจ จ.เชียงราย อย่างเป็นทางการ โดยมีนาย ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ มาแสดงความยินดีจำนวนมาก

สำหรับ โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย บริหารงานโดย บริษัท เอ็ส แอนต์ เอ เอ็นเทอร์ไพรสำ จำกัด ที่มี คุณอารยา อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ ซึ่งเป็นโรงแรมที่สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้มากที่สุด ด้วยห้องพักว่า 321 ห้อง

มีห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเซียงราย สามารถรองรับได้มากกว่ 1,500 คน และยังมีห้องประชุมขนาดกลาง ขนาดเล็กอีก 6 ห้อง พร้อมรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น งานประชุมสัมมนา งานอีเวนต์ งานแสดงสินค้า จัดเลี้ยงรับรอง งานปร์ตี้ งานวิวาห์ งานพบปะสังสรรค์ หรือแม้แต่คอนเสิร์ต

ความหรูหราในการออกแบบอย่างลงตัวหรูหราในทุกๆ การดีใซด์ ภายใต้คอนเซ็ปค์ “Where art meets luxury” ในรูปแบบ “ล้านนาร่วมสมัย โดยคุณคงศักดิ์ ยุกตะเสวี ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (สถาปัตยกรรมภายใน) ประจำปี 2561

มีการตกแต่งโรงแรม ให้สะท้อนถึงศิลปะล้านนา มีล็อบบี้ต้อนรับอย่างโอ่โถง เดอะ ไลบรารี่เล้าจน์ออกแบบผนังด้วยภาพวาดสีสะท้อนถึงศิลปะพื้นบ้านของเชียงราย

 

ส่วนห้องอาหารออเดย์ ไดนิ่ง ให้บริการอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด และยังมีในส่วนของลู่วิ่งในสวน ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ พื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติ

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ระดับ 5 ดาว เหมาะกับการพักผ่อนที่แสนอบอุ่น และสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ทำให้วันพักผ่อนของคุณอย่างแท้จริง เมื่อมาเที่ยวเชียงราย